Kapag naging teacher ang BAP. . .
~ ~ ~
- YONGGUK -
Students: Good Morning sir. *Wala sa Mood*
Yongguk: Oh, bakit ganyan ang itsura niyo?! Tungina, Hala sige! Ngumiti kayo!
Students: *Pilit na ngumiti*
Yongguk: *Tinitigan ang mga estudyante* On the second thought, hwag na kayong ngumiti, ang papanget niyo! Dapat ganito *Gummy Smile*Himchan: Eeek! Ang pogi talaga ng Yongguk ko!
Yongguk: >/////< Naman eh! May klase pa ako! Maya na lang Himchan!~ ~ ~
- HIMCHAN -
Himchan: Good Morning stupidents. *Winks*
Boy Student: *bulong sa sarili* Shet, ang yabang ni sir.
Himchan: Ngayon, tuturuan ko kayong tumugtog ng Piano. *Nag-piano* Oh, gayahin niyo yung ginawa ko kung ayaw niyong ihampas ko yung piano sa pagmumukha niyo.
Boy Student: O______O Shet ulet. May ipagmamayabang din pala etong si sir.~ ~ ~
- DAEHYUN -
Student: *Nagtaas ng kamay* Sir!
Daehyun: What's your problem? *Ngiting pamatay*
Student: *Lumapit kay Daehyun* May I go out sir?
Daehyun: Saan ka pupunta aber?
Student: Sa Cr lang sir.
Daehyun: *smirked* Sa CR o sa Canteen? Alam ko na yang mga style niyo.
Student: *Pinagpapawisan na XDD* Sir naman, sa CR talaga ako pupunta.
Daehyun: *tinapik ang balikat ng student* Hwag mo ng itanggi. Papayagan naman kitang pumunta sa canteen basta ba ilibre mo ako ng cheesecake. Ano, deal? XDD~ ~ ~
- YOUNGJAE -
Girl Student: *Lapit kay Youngjae* Sir, absent po kasi ako kahapon. Pwede po bang magpaturo sa namissed kong lesson?
Youngjae: Oh Sure. *Ngiti*(Tinuruan ni Youngjae si Girl Student. Dahil magaling mag-explain si Youngjae, nagets agad ni Girl yung lesson.)
Girl Student: Sir, may last question pa po ako. Matalino ka naman po eeh.
Youngjae: Ano yun? *Smiles*
Girl Student: Ano pong cellphone number niyo sir? Hihihi.Youngjae: *kamot batok* Ang totoo niyan, Hindi ako matalino. Bobo ako sa panloloko. Sorry ha? Mahal ko si Daedae eh, ayaw ko siyang lokohin.
Daehyun: >/////////<~ ~ ~
- JONGUP -
JongUp: *Nakangiti lang*
Students: Ah sir, ano pong lesson natin ngayon?
JongUp: Ang lesson natin ay kung paano magpalaki ng mata. Sinong nakakaalam nun? Share niyo naman sa akin oh.
Students: -_____- Ano namang kapalit ng pagtuturo namin sa iyo ng pagpapalaki ng mata sir?JongUp: Tuturuan ko kayo ng tamang pag-ngiti. Aba, choosy pa kayo? Ang panget nyo kayang ngumiti.
~ ~ ~
- ZELO -
Students: Good Mor---
Zelo: Class Dismissed! Umuwi na kayo.
Students: Lah. Kakapasok lang namin sir.
Zelo: Umuwi na kayo. May sale sa mall ng Cherry tomatoes. Kaylangan kong bumili. Bye.Students: *NgaNga*
* * *
A/N: Sorry po sa late UD. Huhubels. Araw ng tag-hirap ngayong summer. Eneweys, sabaw na UD lang 'to, namiss ko kasi ang mga teachers ko. Haha. XD
VOTE! ♥- Riri.
BINABASA MO ANG
It's B.A.P.!
Фанфик!@#$%^&*&^%^@$#!/? -- Naiintindihan mo? Nakakarelate ka? Pwes, isa kang Certified BABY! Paalala: Puro kaechusan ang laman neto. XD