BAP 10 - Classroom

351 13 1
                                    

May inspiration ako dito. haha. yung isang joke. XD

* * *

Sa loob ng Classroom. . . kalagitnaan ng Discussion.

TEACHER: Sinong nakaka-kilala kay Andres Bonifacio? May plus points kung sino ang may alam sa kanya.

(Walang nag-taas ng kamay kaya nagtawag na lng si teacher)

TEACHER: Bang Yongguk! Kilala mo ba si Andres Bonifacio?

YONGGUK: H-Huh? Teka lang ma'am ha? Itatanong ko lang sa Mato Planet kung kilala nila yang sinasabi mo. *isara ang mata* *talking to Matokis, chos* @#$/;?!"&#$@!-#*&%#@!!!

TEACHER: -____- Oh, anu daw sabi? Kilala ba nila?

YONGGUK: Hahaha. Hindi po, Pogi lang daw ang kilala nila. Bwahahaaha!

TEACHER: -____- Daehyun! Kumakain ka na naman ng cheesecake! Ikaw, kilala mo ba si Andres Bonifacio??

DAEHYUN: *munch* Uhm. Mahilig po ba sya sa cheesecakes?

TEACHER: Urrrgh. Hindi!

DAEHYUN: Pwes, Hindi ko siya kilala. *munch*

ZELO: Uhm, Ma'am, kung hindi po siya mahilig sa cheesecakes... Siguro, sa cherry tomatoes siya mahilig nuh?

TEACHER: Hindi din!

ZELO: Aha! Mahilig sya sa skateboard, tama? Ahihihi.

TEACHER: Zelo, Zero ka ngayon. JongUp, kilala mo ba si Andres Bonifacio?

JONGUP: *ngiti to the max* Hindi po eeh.

TEACHER: *Hingang malalim* Youngjae, kilala mo ba si Andres Bonifacio? May plus points ka sa akin kapag kilala mo siya.

YOUNGJAE: Actually, kilala ko po siya.

TEACHER: Good. Pwede bang ipakilala mo sa klase si Bonifacio at makukuha mo na ang plus points mo.

YOUNGJAE: Uhm. Actually, Hindi ko na pala kailangan ng plus points. Matalino ako, Ciao. *natulog na*

TEACHER: (Bwisit na klase 'to oh.) Okay, For the last time. Ikaw, Himchan, kilala mo ba siya?



HIMCHAN: Aynaku ma'am, Baka nasa kabilang section kaya di namin kilala! Magkape ka nga muna ma'am, baka nakalimutan mo din siya.

TEACHER: -___- Goodbye.

* * *

Haha. Pinakamatino si JongUp. XD

It's B.A.P.!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon