B.A.P. kapag bumabati ng Happy Mother's Day sa nanay nila. . .
YONGGUK: Hoy Nanay koo! Happy Mother's day! Tandaan mong mahal na mahal kita! Dahil astig ako, Di ako iiyak! Di ako iiyak! *sniff* Uwaaaaaa, umma!!
- -
HIMCHAN: Happy mother's day mommy! Salamat sa lahat! At pinakasalamat dahil isinilang niyo ang isang gwapong nilalang tulad ko!
- -
DAEHYUN: Umma! Surpriseee! *ipinakita ang isang supot ng cheesecake*
NANAY: Omo anak! Regalo mo ba yan para sa akin ngayong Mother's day??
DAEHYUN: Hahhaha! Syempre HINDI po! Joker ka mudra haa!
NANAY: *nalungkot* Ganun ba?
DAEHYUN: Bonus lng po yang cheesecake. Dahil ang tunay na regalo ko po sayo ay ang aking pagmamahal. Saranghaeee~
NANAY: *cries*
- -
YOUNGJAE: Happy Mother's Day mamita! @#$%&/@*#!(#/)!
NANAY: o___O Huh??
YOUNGJAE: Hehe. Mahal po kita. Salamat dahil pinalaki nyo ako bilang isang mabuting bata! *Kakanta ng Badman* Ama Badmaaan~ XDD
- -
JONGUP: Umma, alam mo ba kung maliit 'tong mga mata ko? Para ikaw lang ang nakikita ko. Alam mo po ba kung bakit sweet ang smile ko? Kasi sintamis neto ang pag-ibig ko sa'yo. Happy Mother's day!
- -
ZELO: Happy mother's day pooo! At dahil araw mo po ngayon, ako na ang maggro-grocery para sa'yo!
NANAY: *Ngumiti* Talaga?! Salamat anak!
Sa Grocery. . .
ZELO: *kumakain ng cherry tomatoes na binili niya* Buti talaga at pumayag si mama na ako ang mag-grocery, nabusog na naman ako. Bwahahhaa!
* * *
BINABASA MO ANG
It's B.A.P.!
Fanfic!@#$%^&*&^%^@$#!/? -- Naiintindihan mo? Nakakarelate ka? Pwes, isa kang Certified BABY! Paalala: Puro kaechusan ang laman neto. XD