Chap 18: Haikyuu x3

109 13 6
                                    

Hừm .... Chuyện là vầy ... Nói chung là tui không phải là muốn bỏ truyện mà là không có thời gian mỗi ngày đăng 1 chap giống hè nên theo qui ước để được tiếp tục đăng truyện thì tui phải đợi 100 lượt views mới được đăng chap mới.

Theo chao đầu thì ai cũng biết nhà tui ba má làm giáo viên . Năm nay tui cúi cấp . Thế nên tui phải học .

Cái này ... không phải là muốn câu views từ mọi người đâu ...

Còn nữa , do vậy nên tui rất buồn . Vày mà mới trưa nay mở wattpad 69 thông báo .

Hà hà ... Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi

  @Love_Anime_Zodiac . cảm ơn bạn đã bình luận và bình chọn cho tui 

 @Saniwa_Tsukiyue . bạn mém làm sập trang của tui ( cảm ơn vì đã bình chọn )

  @HVnhKhuynNguyn . cảm ơn bạn đã rip my eyes há há ~


@song_ngu_003  . cảm ơn bạn đã luôn đồng hành với mình từ lúc mình tập tành wattpad .

Tui biết được rằng có nhiều au thường tỏ ra sang chảnh bằng cách người cmt cuối luôn là readers và readers thường cảm thấy rất bình thường tại vì người viết truyện cho readers đọc là au . Nhưng mà ở đây , tui sẽ bình đẳng , người cmt sẽ luôn luôn là tui .

Mà thoi ... Vào việc chính ~

Sau tất cả hôm nay là ngày chúng ta mong chờ .

Couple tiếp theo là ...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ushijima x Tendou !!!!!!

Mà khoan ...

Trước khi bắt đầu chương mục chính . Đề nghị mọi người bật bài này lên bởi vì . Đây là bộ ảnh tui kỳ công chọn ~ Bao ngọt luôn ! Đắng phát tui trả lại tiền !!!

Nhớ bấm bật nghen !!!

Nhớ bấm bật nghen !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🍦🍦 Đại Náo Hủ Nữ 🍭🍭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ