:V ...Mấy người đừng có nghĩ xấu cho tui nghen ~ Tui thực sự có chuyện đó !
Nói chung là hồi tui làm chap 16 tui thấy truyện của mình đúng chất " thiếu muối " nên tui quyết định lên " núi " gặp anh tùng xin muối ~ * cười *
Nói chung tui cũng cập nhật nhiều thông tin để truyện mình có ngày được wattys :V * ảo *
Mà chủ yếu là để có thêm nội dung cho truyện tui bớt nhạt thoi * câu view *
À , có chuyện này tui mới phát hiện ra là ....
Không phải thằng thụ nào mông cũng cong .
._. cái thằng tui nói mông cong là một thằng công ...
:3 cái đoạn mà hai người chạy tới cái cây bự bự ý ~ Mông của ông đó đúng chất " bự " luôn .
Mặc dù bài này tui nghe nightcore hoài nhưng giờ mới coi mv chính thức :V ~ kiểu như '' sốc'' toàn tập luôn ! Không ngờ mv nó !!! nó !!! * không biết phải diễn tả *
Mà còn chuyện này tui đúng đau khổ luôn TT^TT ...
Tui cứ nghĩ Haikyuu có ss4 rồi thế nên trong 1 ngày tui lỡ mắt coi hết bà nó ss3 .
Sau đó mới ngộ ra ... chưa có ss4 ;;--;;
Nhưng đoạn cúi ông sensei bay vô bảo là ..
" Kageyama em được tham gia trại huấn luyện tài năng trẻ toàn quốc ! "
Bà cha nó !
Nói vậy là tui thấy bực òi !
Tui có con bạn đọc hết manga ss4 nên nó bảo là Hinata không được đi nên bám theo . Đã vậy còn bị bắt làm cu li ! Thực chất Kageyama không có Hinata cũng chả là gì ! Oikawa mới là người có thể thích ứng với mọi người chơi . Kageyama đúng là thiên tài mà đòn tấn công nhanh của Kageyama chỉ có thể phối hợp với Hinata .
Đúng là bực mà !
Nếu như trại hè đó còn có Kuro , Kenma hay Oikawa, thằng Japan kia đi nữa đi thì tui còn chịu ,
Chớ nghĩ sao bắt chỉ có Kageyama ! Còn bắt Hinata làm việc này nọ .
Hinata lúc đó tới trại huấn luyện nhưng không được cho vô học nên đuổi .
Mà Hinata chịu ở lại để làm việc cu li xem mọi người tập .
Đã vậy suốt kỳ huấn luyện thằng Kageyama không thèm nói với Hinata một chút nào !!!!!!
Thử nghĩ coi có bực không !!!!
Haiz zzzzz ~ * kiểu này chắc tổn thọ *
Kageyama thắngđượcShiratorizawa là nhờ có thằng Tsuki đỡ được nguyên cú đập của thằng Japan còn nhờ Hinata lấy mặt đỡ bóng rồi đập bóng . Nghĩ sao không cho Tsuki đi theo !
Tsuki đâu phải hạng quèn ~
Thiệt là bực mình !!!!
Mà thoi . Nãy giờ tui nói nhảm đó đừng có để ý mà không vote cho tui TT^TT
BẠN ĐANG ĐỌC
🍦🍦 Đại Náo Hủ Nữ 🍭🍭
UmorismoHủ nữ là những cô nàng rất thích các cặp nam - nam yêu nhau, luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp và tình yêu của họ. Dù bản thân không phải lesbian nhưng vẫn like tất tần tật fanpage đồng tính trên Facebook, hơn cả các page mang tên Hủ Nữ. :VVVV~