Nói chung là tui vốn không có ý định đăng chap vào lúc này * xin lỗi * nhưng vừa nãy bất ngờ lướt qua fanfic của một bạn về deadpool x spiderman thì lòng tui lại rạo rực muốn bay vô wattpad nói nhảm ngay lập tức * đó là lý do tui ở đây *
https://bosswineblog.wordpress.com/2016/03/06/deadpool-spider-man/
Tui biết là mấy người cũng chả coppy được cái link này đâu nên hay xem ở phần cmt tui sẽ đề để mấy người copy được . hề hề .Móa ưi deadpool đúng kiểu sm luôn ý * biến thái *
Hề hề hề ~
A há há há ~
A hự hự hự ~
----- stop phát ---
nói chung là tui biết đến hai người này cũng lâu rồi * tui chưa xem deadpool * nhưng mà giờ mới con fanfic phải nói là hết ý . .... ( có chuyện này không liên quan nhưng mỗi lần gõ bàn phím đăng chap mới thì cái móng tay của tui lại kêu lạch cạch ) ... Chẹp ... dạo này thấy connan chiếu rạp tui cũng muốn đi xem nhưng thấy poster đề shinichi với ran nên không hứng thú nữa . Trong khi tui ủng hộ KaitoxKudo thì tụi bạn tui lại ship HattorixKudo ... Chẹp từ đó sinh ra mâu thuẫn không lớn ( y chang cái vụ Kuro với Kenma .. Nhân tiện tại đây tui xin khẳn định Kuro là của Kenma !!! Tsuki đã có Yamaguchi !!! ) Bực bội ....
Mà thôi nói nhảm nhảm chắc cũng nhiều rồi .
Trước khi đến chuyên mục " truyền thống " thì tui muốn nói ..
" Lạc Nhân Giữa Thế " của tui đang soạn gần xong rồi ~ Yeahhhh ! Cùng chờ đến tháng 11 nào ~
Tự nhiên tui lại nhớ tới chuyện không vui ... Chẹp chuyện là điểm của tui dạo này hơi thấp à không rất rất thấp . Nói chung là ai có ý thương thì cứu vớt cuộc đời tui .
Mà chap này thì mọi người biết tới lượt ai hem ~
Xem đi rồi biết nhen !!! <3 * gửi tới các bạn nghìn trái tim vô duyên *
Món quà nho nhỏ :
Chap này ảnh ít H thôi ~ cho nó trong sáng ~ * cười biến thái *
BẠN ĐANG ĐỌC
🍦🍦 Đại Náo Hủ Nữ 🍭🍭
HumorHủ nữ là những cô nàng rất thích các cặp nam - nam yêu nhau, luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp và tình yêu của họ. Dù bản thân không phải lesbian nhưng vẫn like tất tần tật fanpage đồng tính trên Facebook, hơn cả các page mang tên Hủ Nữ. :VVVV~