Ten

10 3 0
                                    


Malapit na kaming matapos sa aming activity ni Mystie pero hindi ko pa rin nakikita si Leon. Hindi pa rin ito bumabalalik. I wonder if he finished his activity already.

"Mystie, bakit wala pa rin si Leon? Wala ba syang activity na tataposin?" Natanong ko sa kanya.

"I dunno" nagkibit balikat lamang 'to.

"Hahanapin ko lang sya" paalam ko sa kanya. Hindi ko na inantay sa sasabihin niya at tumayo na ako. Nagaaalala lang talaga ako sa kanya.

Inikot ko ang buong library pero hindi ko sya nakita. Halos mapagod ako sa kakahanap sa library, malaki kase ang library namin kaya naman nakakahingal.

Malapit na ako sa last book shelf pero wala pa rin si Leon. I wonder kung lumabas siya ng library. I take a deep breathe and give up. Baka nga lumabas siya.

Paalis na ako ng biglang may humila sa kamay ko papunta sa dulo ng book shelf. Sisigaw na sana ako kung hindi ko lang nakilala kung sino ito.

"Leon?!" Gulat ko.

"Ssshhh" He place his pointing finger into his lip. "Keep silent"

Natahimik ako. Yeah, i know. Library kase to at kailangan hindi maingay.

"I've been looking for you. Bakit bigla ka na lang nawala? Tapos na ba ang activity mo?"

Hindi sya umimik at binalik nito ang librong hawak niya.

"Leon.."

"Wala akong activity na tataposin. I'm done of all that" bored na sabi niya

Napanganga ako. "Realy?" Hindi ko alam na masipag pala itong gumawa ng activity.

He pin ne into the wall. "Yes" sabi nya at hinalikan ako sa labi. Hindi naman ako tumutol at napahawak pa sa batok nito dahil nanghihina ang tuhod ko sa ginagawa niyang panghahalik sa akin.

Nawala ang pagiisip ko dahil sa halik niya. Nakalimutan ko kung nasaan kami. All i know is masarap sa pakiramdam ang halik niya. Ang sarap ng labi niya.

Napaungol pa ako ng mahina dahil sa halik na yon. Hindi ko alam bigla akong nagiinit sa halik niya. Nadadala ako sa bugso ng damdamin ko. Kaya hindi ko mapigilan ang katawan ko na pututlin ang pagitan ng mga katawan namin. Lalo akong nagiinit dahil sa paglapat ng katawan niya sa akin.

"Hmmm" usal niya ng bumaba ang halik niya sa leeg ko. Hindi ko na namalayan na natanggal na ang pangala hanggang pangatlong bitones ko dahil sa bibig niya.

Nagtagal ang labi niya malapit sa colar bone ko. Sa tingin ko ay nilalagyan niya ako ng mga hickeys doon. Wala naman akong angal at napahawak na lang sa ulo niya hanggang sa bumalik sa labi ko ang bibig niya.

His hand from my butt up travel up to my back hanggang makarating ito sa dibdib ko. My back arched dahil sa kamay nito na humahaplos sa dibdib ko. Ramdam ko ang init ng kamay niya kahit may damit pa akong nakakapa niya.

"Leon!" Napalakas na ungol ko.

"Ssshhh. Keep still silent" he hushed. And continue kissing me.

"L-leon, s-stop" pigil ko sa kanya na kinatigil niya. "Baka may makakita sa atin."

Akala ko hindi sya nakikinig dahil hinawakan niya ang bitones ng uniform ko. Ibinabalik lang pala nito ang tinanggal ng bibig niya kanina.

"You're so hot. I can't help it" he hard to say. "And i'm sorry for that" niyakap niya ako. "I'm sorry. I almost loosen up control"

Ginusto ko naman ang nangyari kaya hinayaan ko sya. It is okay to me. His lips and hands are perfect. Wala akong pagsisisi. Making out with him are great.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 08, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"I Wanna Hear You Say 'I DO'"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon