Chapter 8- Their Brother

99 2 0
                                    

Dedicated po ito sa bestfriend ko ngayong hayskul ^^ #DANG!! d ko na siya ipapakita. HAHA.

#NP Out of my League ^^ HAHA Syer lungzz. =))

montik na kong makain ng laptop ko dahil sa tagal ng d nag type ng story. TAHAHAHA

2A= Kambal na Adriano

2DC= Kambal na Dela Cruz

pag pasensyahan na sadyang ayaw ko ng mahabang tinatype. HOHO. mahilig Kami ni Dang sa acronym eh.

kuya Nila ------------->

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 8- Their Brother

nang matapos nilang kumain ng lunch, umuwi na ang 2DC ni wala nga silang nagawang project eh, dahil nag text sa kanila ang president ng classroom nila na wala na daw ung project. tuwang tuwa naman sila dahil wala talaga silang nagawa kahit isa, kahit nag seryoso pa sila nung una, ang totoo hinahanap pa lang nila kung panu gawin ung project na un.

nung naka uwi na sila. ilang minuto lang biglang dumating ang kanilang KUYA, oo may kuya sila. sa unang asawa ng tatay niya na namatay na, dapat nga meron pang isa eh kaso nakunan ung unang asawa ng tatay nila. kasabay nung nakunan ang kanilang step mother namatay din ito. kaya malungkot ang kanilang tatay nung wala pa ang kanilang nanay ngayon.

mahal din naman ng nanay niya ung kuya nila, para lang sa kanya nang galing, tangap naman ng kuya nila na may asawa ulit ang daddy niya dahil sobrang lungkot nito, buti nga d nambabae eh, nag paalam naman sa kanya kase tska kasama pa siya nung nag paalam nun sa puntod ng nanay niya. kaya walang problema sa kanya, tska mababait naman sa kuya nila ung kamabal kaya minahal niya rin u=ito, d pa niya nakikita ung bunso. huling beses niyang nakita ito ay isang buwan bago mag isang taong gulang pa lang. kaya sigurado siya na d siya natatandaan ito.

Ang palayaw ng kuya niya ay CHARM(-un ang gustong itawag sa kanya ni Author -.- =P) 

*sa bahay ng 2A

dumating na ang kuya nila sa bahay nila ng d nila nalalaman. d naman kasi ito pumapasok. nasa labas lang at nakikinig ng kwentuhan ng mga kapatid niyang babae

"Ate, kaboring naman, wla akong magawa." -Iyah

C- Sinu bang kausap mong ate? dalawa kame. HELLOO!!

K- tss, kaya nga, btw gusto mo lang atang magpunta sa mall kasama yang BELOVED BEYBI BOYPREN mo. HAHAHA

Nakitawa naman si Cin. samantalang si Iyah ay nakasimangot, HAHA

na-udlot ang pag tawa nila sa biglang pag pasok ni Charm sabay sabing " HELLO MY DEAR SISTERSS ^^"

nagulat naman sila Kat ang itsura nila 0.0 si Iyah naman d siya kilala kase nga 1 year old pa lang siya nun. eto ang itsura niya 0.?

Bglaang napatakbo ang kambal sa kanya at umakap.

C & K- waaaaaaahhhhhhhh. kuya ko bakit d mo sinabeng uuwi ka pala. I michu!!

D- I miss you too. Kayo talaga kahit kelan MGA ISIP BATA! TAHAHAHA kambal nga talaga kayo! HAHAHAHA.

tuwang tuwa ang kuya niya dahil d pa din nag babago ang kambal sapo-sapo pa nito ang tiyan habang tumatawa, miss na miss niya ung kambal na un, matagal din silang d nag kita, bata pa lang ay inilayo na ito sa kanila.

=_= <--- itsura ng kambal ^^

kasama nga pala ni Don ang kanyang Jowa. haha. sama sa tenga. ang pangalan nito ay Janna Clydle, JC ang tawag sa kanya ni Don

D- OI musta na ung bunso naten?

O.o <-- itsura ni Iyah. haha.

C- ah Iyah. si kuya Don. kapatid naten ^^ d mo siya natatandaan?

D- anu ka ba naman Cin, gamitin ang utak pamnsan minsan, wala pa nga siyang 1 yr. old ng makita niya ako eh.

K- TAHAHAHA. HAHAHAHA. Cin ulianen ka? HAHAHAHA

tuwang tuwa naman si Kat sa sinabe ng kuya niya.

C- Heh! tigil tigilan mo ko Kat, pag d kita natantsa, NAKU!!!!!!!!!! Pakyow!

D- oi! ambata bata mo pa nag mumura ka na!

C & K- MUKHA BA KAMING BATA PA!? sigaw nung kambal ^^

D- siyempre para sakin baby ko pa rin kayo, btw buncho wag ka ng magulat andito na chi kuya, I michu buncho. 

isip batang sinabe ng kuya niya habang kinukurot ang pisngi ng bunso.

ng bigla niyang naalala ang kanyang GF na nasa labas at nag hihintay, biglang nalang naging seryoso ang mukha niya.

D- nga pala. seryoso na. may sasabihin daw sayo si Papa. kaya kailangan niyang mag punta dito. may boyfriend ka na ba?

I- opo kuya, bakit po?

D- tss. ako na nag sasabe sayo makipag break ka na sa kanya habang maaga pa.

O.o itsura ni Iyah.

Bakit? anung problema sa boypren ko?.. nasa isip ni Iyah,

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

watata. tinatamad na ko, HAHA. anu kayang mangayayare? OmO

pa-hintay nalang sa mga readers, pwede?? HAHA.

bavoo.

Yeah \m/

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Twin Gangster ~.~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon