Gamaliel (POV)
"Tok...tok..tok!!!" ahhh kay aga-aga may nambubulabog na sa akin
"Blaggg!!!!" luhh ano yun
pag katingin ko yung pintuan ko wala na.... luhh saan na yung pintuan ko???? tumingin rin ako sa kabilang gilid ng kwarto ko nakita ko si Juric na naka ngisi.
"Ohhh anong ginagawa mo dito??? at paano ka nakapasok??
"Kaya ako pumunta dito para gisingin kasi first day of school natin ngayun... at kung paano naman ako nakapasok sa kwarto mo dahil sinira ko yung pinto mo ayaw mo kasing magising ehh"
"Juricccc!!!!!!! lagot ka talaga sa akin mamaya"sigaw ko pa
Ayyy!!!! bago ko makalimutan ako nga pala si Gamaliel Latupan, at nag-aaral ako sa Dean High yung kanina naman na nag sira ng pinto ko pati ng araw ko si Juric Espinosa.
hayyy,,makaligo na nga...
After 12536372 years tapos na rin hahahaha!!! ok tama na ang dal-dal ko naPag baba ko sa baba alangan sa taas...
Joke!!!
Nakita ko rin na pababa na yung dalawang asungot."Oyy pre andyan ka na pala??"-sabi ni kish ivan
"ayyy!! wala pa sya jan wala pang gamaliel sa harapan mo tsk tsk!!!"-baliw talaga tong si justin, kay aga aga ehh nang babarag nanaman tsk tsk!!!"
Kakatapos lang namin kumain at aalis na kami para pumasok dahil ayaw naming malate, ay hindi pala kami si kish lang pala yun, grade conscious kasi gusto nya sya na lagi magaling.
Pero hindi ako naiingit sa kanya hah baka sabihin nyo ehh!!!!(A/N: muntik lang namin sabihin.)
Luhh epal si author,,,walang pumapansin ehh!!!
(A/N: anong walang pumapansin, tangalan kita ng POV jan ehh para walang pumansin sayo ehh.. hmpp!!)
Ito naman ohh di mabiro,ok magsulat ka nalang jan author.
Back to realty
Pumunta na kami sa garahe para pumasok.
YOU ARE READING
School Clash
Fiksi RemajaMay apat na magkakaibigan. Isang araw may nakilala silang mga lalaki na ayaw na ayaw nila. Ano kaya mangyayari sa kanila? Lets find out.... War or love???????y