Lâm Anh Hoa
- Tuổi : 16
- Thân thế : Là tiểu thư của Lâm gia đứng đầu giới hắc đạo , đội trưởng nhóm Rose Black .
- Tính cách : Nghiêm túc , lạnh lùng nhưng đôi khi cũng vui vẻ với người mà cô tin tưởng , thích đọc sách , luyện tập .
- Tài năng : Tốc độ nhanh , biết sử dụng tất cả các loại vũ khí .
- IQ : 400/300( Lúc bình thường )
( Lúc là sát thủ )
Hàn Thiên Băng :
- Tuổi : 16
- Thân thế : Là tiểu thư của Hàn gia nhưng cả gia đình bị chính anh hai của cô giết chết , cô chạy thoát đc và đc mẹ của Anh Hoa nhận làm con nuôi , nhưng cô vs Anh Hoa chỉ là bạn thân .
- Tính cách : Hơi lạnh lùng , hay nổi giận , nhưng rất vui vẻ , thích đọc sách .
- Tài năng : Giỏi tất cả loại võ , sử dụng giáo điêu luyện .
- IQ : 300/300Phan Hoa Liên :
- Tuổi : 16
- Thân thế : Tiểu thư Phan gia , nhưng gia đình ko quan tâm cô mà chỉ quan tâm em gái cô nên cô đã bỏ đi và trở thành sát thủ .
- Tính cách : Vui vẻ , hoà đồng , hay cải nhau với Tiểu Diệp và Liên Kiều .
- Tài năng : Sử dụng kiếm điêu luyện .
- IQ : 280/300Phạm Trần Tiểu Diệp :
- Tuổi : 16
- Thân thế : Tiểu thư của Phạm gia nhưng ai cũng nói cô muốn ăn bám nên mới toả ra dễ thương nên cô đã trở thành sát thủ .
- Tính cách : Nhí nhảnh , dễ thương , năng động , hay cải nhau vs Hoa Liên và Liên Kiều .
- Tài năng : sử dụng lưỡi hái tốt .
- IQ : 280/300Hoa Liên Kiều :
- Tuổi : 16
- Thân thế : Tiểu thư Hoa gia nhưng bọn họ chỉ biết đánh đập cô , hành hạ cô , nhờ mẹ Anh Hoa cứu cô nên cô mới thoát khỏi đó và cô trở thành sát thủ .
- Tính cách : Vui vẻ , thik trêu người khác , hay cải nhau vs Tiểu Diệp và Hoa Liên .
- Tài năng : Sử dụng súng tốt .
- IQ : 280/300Họ đều sống cùnh nhau ở biệt thự Lâm gia nha .
Những nv khác mk sẽ gth sau khi xuất hiện .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần băng giá
RandomNhóm Rose Black : một nhóm sát thủ đứng đầu thế giới gồm 5 cô gái xinh đẹp . Tuy nhiên , đa số những mục tiêu của họ đều là người có tội . Những cô gái tài giỏi , máu lạnh , vậy nếu họ rơi vào lưới tình thì sẽ như thế nào ? Vô truyện rồi biết .