Năm 2017
Đây là 1 căn biệt thự đc trang trí lộng lẫy và nổi bật . Bình thường nơi đây luôn có mội không gian yên bình và thoáng đãng .
Nhưng hiện giờ căn biệt thự tưởng chừng như yên bình này đang toả ra mội mùi máu tanh đến rùng rợn . Những tiếng la thất thanh của những con người đang ở bên trong đã phá vỡ sự yên bình đẹp đẽ của căn biệt thự ấy .
- Vẫn chưa tìm đc ông ta sao ? _ Một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng cất lên .
- Xin lỗi nha Anh Hoa , tại căn biệt thự này rộng quá nên ... _ Lần này là 1 giọng nói nhí nhảnh .
- Tớ cũng ko tìm thấy , trốn gì mà trốn kĩ dữ vậy ko biết .
- Ara , cả Tiểu Diệp và Hoa Liên cũng ko tìm thấy sao , ko phải các cậu tinh mắt lắm àk _ Một giọng nói có vẻ như đang trêu chọc , đó là Liên Kiều .
- " Cô ta cố ý chọc tức mk " _Tiểu Diệp , Hoa Liên ( Me : Có dấu " là suy nghĩ )
- Hứ , chưa coi lại mk mà đã nói người khác _ Hoa Liên .
- Đúng nha , tớ thấy chắc là sợ bị hỏi tội nên mới nói người khác trước thôi _ Tiểu Diệp .
- Hahahaha _ Hai người cùng nhau cười lớn làm Liêm Kiều tức điên .
- Các cậu thiệt sự quá ồn ào , ko nhoi là ko đc àk _ Một giọng nói lạnh cất lên khiến cả ba đồng loạt ớn lạnh .
- Cậu lạnh lùng quá đó Thiên Băng , như vậy thì làm sao có bạn trai _ Cả 3 đồng thanh .
- Các cậu im ngay cho tôi _ Thiên Băng tức giận la lên .
- Ồn ào đủ chưa _ Anh Hoa nói bằng một giọng nói băng lãnh khiến cả bọn sợ hãi im phăng phắt .
- Đi tìm mục tiêu nhiệm vụ mau , nếu ko tìm đc ông ta thì các cậu biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đó _ Anh Hoa nói + toả sát khí .
- Tuân lệnh đội trưởng _ Cả nhóm .
Thế là nhóm chia thành 5 hướng khác nhau tìm tiếp .
Khoảng 10' sau ...
- Tớ mệt tới nổi sắp xỉu rồi đây , chúng ta đi gần mười vòng rồi đó _ Hoa Liên than vản .
- Cậu mau ... đuối sức ... tới vậy àk _ Liên Kiều .
- Cậu xem lại mk trước đi , trông cậu còn mệt hơn cả tớ nữa đấy _ Hoa Liên
- Điều đó chứng tỏ tớ đã làm việc siêng năng hơn cậu _ Liên Kiều .
- Chứ ko phải người nào đó ít sức quá sao _ Hoa Liên .
- Cậu ... _ Liền Kiều .
- Nín , tớ là con gái chứ ko phải con trai mà kêu là cậu , với lại tớ cũng ko có đức cháu nào như cậu _ Hoa Liên .
Thế là Liên Kiều đã lâm vào tình trạng Sa mạc lời .
- Các cậu gặp nhau ko đấu khẩu là ko đc àk _ Thiên Băng đi tới nói .
- Nhiều chuyện , bấm nút biến _ Hoa Liên , Liên Kiều đồng thanh .
- Ô , hôm nay ngon quá ha , ngon tới nổi tớ muốn mần thịt các cậu luôn rồi nè _ Thiên Băng nói + bẻ tay + toả sát khí .
- Chị Băng tha cho em , em biết lỗi rồi _ Cả 2 run cầm cập nói .
- Biết lỗi thì tốt , nếu có lần sau thì ....CHÉM _ Thiên Băng .
- Yes sir _ Hoa Liên , Liên Kiều .
- Các cậu vẫn ồn ào như vậy _ Anh Hoa từ trên lầu phóng xuống nói .
- A , Anh Hoa , cậu ... _ Hoa Liên .
- Anh Hoa , những vết máu trên người cậu là sao ? _ Hoa Liên .
---------------------Hết chap 1----------------------
Metrana : Chap này tới đây thui nha , chap hơi nhảm , sorry mina nha .
Bù lỗi nà .
Bye
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần băng giá
CasualeNhóm Rose Black : một nhóm sát thủ đứng đầu thế giới gồm 5 cô gái xinh đẹp . Tuy nhiên , đa số những mục tiêu của họ đều là người có tội . Những cô gái tài giỏi , máu lạnh , vậy nếu họ rơi vào lưới tình thì sẽ như thế nào ? Vô truyện rồi biết .