Hoa Liên hỏi như vậy vì trên người Anh Hoa đầy những vết máu còn chưa khô hẳn .
- Máu của mục tiêu _ Anh Hoa .
- Eh _ Cả bọn ngạc nhiên (-Thiên Băng)
- Sao cậu ko gọi bọn tớ _ Liên Kiều .
- Gọi các cậu làm gì cho mệt _ Anh Hoa .
Thế là cả nhóm " ko nói nên lời "
- Bỏ qua chuyện đó đi , Tiểu Diệp đâu rồi ? _ Anh Hoa .
- Từ nãy tới giờ tớ ko thấy Tiểu Diệp đâu cả _ Thiên Băng .
- Bọn tớ cũng vậy _ Hoa Liên và Liên Kiều đồng thanh .
- Chúng ta mau đi tìm cậu ấy thôi _ Thiên Băng .
- Ukm _ Cả nhóm .
Thời gian trôi và cứ trôi , trôi mãi , trôi muốn ra tới biển Đông và 15' đã trôi qua .
- Rốt cuộc Tiểu Diệp đi đâu vậy chứ _ Hoa Liên tức giận nói .
- Khoan đã , trong phòng bếp có tiếng động _ Anh Hoa mắt hướng về phòng bếp nói .
- Để tớ đi xem thử _ Thiên Băng .
Nhận thấy Anh Hoa đã gật nhẹ đầu , Thiên Băng đi tới phòng bếp , đi sau là Hoa Liên và Liên Kiều vì có gì hai người họ lao ra giết. Thiên Băng từ từ mở cánh cửa ra , và khi cánh cửa đc mở hoàn toàn thì ...
* Quát - Quát - Quát *
Một chú quạ bay qua 3 người và cất tiếng kêu hết sức ' có duyên ' . Vì tiếng kêu đó mà chú quạ bị Hoa Liên bắt lại , vặt lông và quăng vào bếp lửa . ( Me : Tội nghiệp )
Và điều gì đã khiến chú quá bay qua , đó chính là Tiểu Diệp đang ăn bánh ngọt trên bàn .
- TIỂU DIỆP _ Hoa Liên và Liên Kiều nói trong tình trạng máu đã sôi tới não .
- Trong khi bọn tớ đi tìm cậu thì cậu lại ngồi đây ăn bánh sao ? _ Hoa Liên .
- Tại những chiếc bánh này ngon quá nên tớ ăn vài cái thôi mà _ Tiểu Diệp .
- Cậu ăn gần hết bánh của người mà dám nói ăn có vài cái thôi sao _ Liên Kiều .
- Cậu làm gì mà nói tớ dữ vậy , dù sao những chiếc bánh này cũng đâu có ai ăn , để tớ ăn luôn cho rồi _ Tiểu Diệp bức xúc nói .
- Cậu ... Hứ , tớ ko thèm nói với cậu nữa , đúng là đàn gãi tai trâu mà _ Liên Kiều .
- Ý cậu nói tớ là trâu hả _ Tiểu Diệp .
- Tớ đâu có nói , là tự cậu nhận mà _ Liên Kiều .
- Đủ rồi , về thôi _ Anh Hoa .
- Hứ , chưa xong đâu _ Tiểu Diệp .
- Nếu cậu muốn tiếp tục thì nhào vô _ Liên Kiều .
- Các cậu xem tớ là không khí hả ? _ Anh Hoa nói + Cầm dao + Toả sát khí .
- Em xin lỗi chị , em ko dám nữa _ Tiểu Diệp + Liên Kiều .
Anh Hoa ko quan tâm mà bước đi , cả bọn lẽo đẽo theo sau .
Nửa tiếng sau...
Họ đã tới căn cứ và cũng là nhà của Anh Hoa .
Căn cứ ở bên trong căn biệt thự này , nó đc thiết kế như 1 mê cung với nhiều bẫy và mật mã để người lạ ko thể tìm ra căn cứ của họ .
Bước vào căn biệt thự , Anh Hoa cất tiếng .
- Các cậu về phòng đi , tớ qua căn cứ .
--------------------Hết chap 2---------------------
Mk mệt rồi , viết nhiêu đây thui , bye mina nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thần băng giá
РізнеNhóm Rose Black : một nhóm sát thủ đứng đầu thế giới gồm 5 cô gái xinh đẹp . Tuy nhiên , đa số những mục tiêu của họ đều là người có tội . Những cô gái tài giỏi , máu lạnh , vậy nếu họ rơi vào lưới tình thì sẽ như thế nào ? Vô truyện rồi biết .