Chapter 1
Matapos ang halinhinang panggagahasa sa akin ng asawa ko ay kasalukuyan niya na ngayong isinusuot ang pantalon niya, habang ako ay patuloy pa rin ang pag-iyak dito sa kama at nakatakip ang aking katawan ng kumot.
"Prepare me a dinner. Uuwi ako mamaya." Cold na sabi ni Kiefer atsaka ihinagis sa akin ang saplot ko.
Nanginginig akong tumango bilang tugon atsaka bumaba ng kama at isinuot ang mga saplot ko.
"Ah, your so damn hot. Uhm... I have a brilliant idea. Don't wear anything else later, ok? I want to see you like that later. Understand, Zerendy?" He asked. At naramdaman ko ang paglapit niya kasunod ang paghalik niya sa aking leeg.
I just felt my tears flowing down as I nod.
"Good." Tanging sabi lang nito bago tuluyang lumabas. Narinig ko ang pagsara ng pinto sa baba at ang pag-andar ng kotse niya. Sa puntong ito ay napaupo ako sa kama sa sobrang panghihina at napahagulgol habang iniyuyukom ko ang kama ko sa sobrang inis.
Oo, ito na lang ang kaya kong gawin, ang iyukom ang mga kamao ko dahil sa sobrang galit. Gusto ko siyang patayin sa brutal na paraan. Maraming beses kong sinubukan pero hindi ko kaya. I pointed a gun on his head, poison, knife, or cut his dick...... But I can't! Hindi ako yun. Hindi ko kayang pumatay ng tao pero he always persue me to do that without him noticing it. That jerk!
Habang umiiyak ako ay narinig ko ang isang kotse na sa tingin ko ay pumasok sa bahay namin, kasunod ang pagbukas ng pinto sa baba, mga yabag ng paa at ingay, usapan. Andito na sila, andito na yung mga taong masasandalan ko. Mga taong mapagkakatiwalaan ko.
"Zeren!!! Where are you?! Where here na!"
Tumayo na ako ng marinig ko iyon at naglakad palabas. It was Jessica's voice.
"My God! Nakakapagod ang magtago gamit ng kotse! That whore!" And that voice is from Leoninn.
"At kasama niya pa talaga si Micca! Hah!" And that was Angel.
"Nasaan na ba yung martyr nating kaibigan at ng mailibing ko ng buhay!" Natawa naman ako sa tinuran ni Jaimy.
"Andito na ang martyr niyong kaibigan. Wag na kayong sumigaw at nakakabulahaw sa mga kapit-bahay!" Natatawa kong sigaw.
Naguluhan naman ako sa naging reaksyon nila ng makita ako habang pababa ng hagdan.
"My Gosh! Habang lumilipas yung mga araw ng pagiging wife-ek-ek mo kay Kiefer, mas lalong hindi kita nakikilala." May pang-iinsulto na sabi Angel.
"What?" Takang tanong ko ng makababa na ako. Nagcross-arms si Jessica.
"No doubt na sa susunod naming pagpunta dito, mapagkamalan kitang kasama sa akyat bahay gang." Mataray na sabi naman nito. Napangiti naman ako ng mapait ng maintindihan ko kung anong tinutukoy nila.
"Maupo na nga tayo." Sabi ko dito.
Lahat kami umupo sa couch maliban kay Leoninn.
"I'll get some first-aid kit para diyan sa mga----err---- wounds and bruises in your ugly face." Sabi nito at dali daling umakyat sa kwarto namin ni Kiefer.
"That was really a nice viewed." Angel said and pointed on my faced.
Napa-ts-ed naman ako.
"Stop being sarcastic. I hate it." Sabi ko atsaka isinandal ang sarili at pumikit.
"Ayan! Dapat ganyan ka! We've been looking for our bitchy Zerendy since the wedding but she really fucking lost her way! We missed her girl." Rinig kong sabi ni Jaimy at bakas dito ang lungkot.