Hum nay, tui không nói đến thằng con tui đâu hông nói đâu heheeh ~~ đùa chứ phải nói nó với Peanut chứ nhỉ!
Gửi con và con dâu ngàn cái ôm! cám ơn nhé hum nay chúng bay cùng skt chơi rất tốt! bé cưng hum nay chắc con hạnh phúc lắm nhìn con hí hửng hí hửng quay sang nói chuyện với thằng mèo nhà má là biết gòi ^^ nhìn cái nụ cười của mày kia tao ko thấy mắt đâu =)) chắc cktg lấy cúp xong Han Wang Ho sẽ đi cắt mí luôn đây =)))) ko biết thằng mèo nó có hết hồn không nhỉ =))))))~
Có cần phải nhào qua vậy không nè ~ chỉ cần ở cạnh thằng mèo là cứ cười hạnh phúc vậy nhé =) thằng mèo nó thích nhìn người khác cười lắm động lực cho nó đánh đó con ^^ mà là con nữa thì quá tuyệt gòi ^^ hèn gì hum nay ván 1 ván 2 ảnh MVP =))))
Hạnh phúc là có một thằng nhóc đầu vàng lải nhải bên mình suốt =)) nó toàn trưng cái nụ cười toe toét và cặp mắt híp =))) chọc ghẹo mình suốt! thằng nhóc đó á ai bảo là thằng đường rừng của mình chứ =))) nó ghẹo nó chọc thì chỉ toàn như chân mèo chạm mặt =))) cute ~
Xoay đi nhìn lại là mắt luôn hướng về nó =))) cmn nhiều thì cảm thấy senpai đỉnh đỉnh đại danh mất hết hình tượng cao quý chỉ vì thằng bé lùn tịt mặt híp kia ở bên =)))) nó nhìn như ai - đồ mà tổng thể giống mực! =)))))
Senpai á ! rốt cuộc chỉ là một thằng ~ con trai bình thường mà thui hehehe~~
Và một thằng bé lùn tịt với cái đầu suy nghĩ nhiều =)))))))))~~
Nếu khoảng cách giữa Đậu và Lầy là 1000 bước chân thì Lầy cứ việc ngồi yên đi Đậu tự động auto chạy đến an tâm =))))))))))))))~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Mont vô tình FakerPeanut
Aléatoiremont của đôi Trẻ trong đội SKT do tui vô tình bắt dc mong mọi người Vui vẻ!