Cái màn này khiến tui chịu không nổi ! tối qua stream nhóc mà không coi được thế là bỏ hết mấy đoạn hint bắn tung tóe khắp 4 phía!
Đây hào hứng phấn khởi khủng khiếp chưa =)))))))))))~~ pm mật luôn mới đau =)) Faker khôn nhắm lập cái nick con để thằng Hyeok nó tự do bung lụa cua giai =)))))))))~~
Còn hỏi tuổi Faker =))))) rùi sao nói tuổi mình và rồi lại kéo Smeb vô tội vào =))))))~~ khổ quá đi mất con dâu à mi muốn Smeb bị sml nữa hả =)))))))~~ lần nào gặp Faker nó cũng cho Smeb sml =)))))))))~~ tội thằng nhỏ nằm nghiêng nằm dọc nằm sấp cở nào cũng trúng đạn =)))~~
Mà cái màn về sau mới Hot đây nè ! khen đấy nhé người ta khen đấy nhé =))))))))))~~ khen faker nhé!
=> Con DÂU khen con giai tôi đấy nhé ~~ khen đấy nhé ~~~ chứ không chê bai đâu toàn chê bai thằng Hyeok thôi =))))))))))~~
À ! còn cái hình này làm tui liên tưởng đến nữ hoàng bóng tối và con báo thần =))))~ của ngài! Nhìn nó bao là uy phong luôn trời ! thần rừng và vị vua của mình =))))~~
=> giờ con chỉ việc tắm rửa sạch sẽ chờ thị tẩm ./. =))))))))))))~~
***** Có người bạn đã báo cho tui tin động trời này !
=> nó có đọc mess thật à ! ai có đoạn đó cho xin đi ~~huhuhuhu ~~
p/s: Hum qua ăn đường nghẹn hết họng! giờ chắc tiểu đường luôn rồi ! cute quá đi mất trời ạ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Mont vô tình FakerPeanut
Aléatoiremont của đôi Trẻ trong đội SKT do tui vô tình bắt dc mong mọi người Vui vẻ!