C H A P T E R 4 ! !

60 0 0
                                    

G A N G S T E R P A L A C E☀

Maghanda na kayo dahil kayo ang pupunteryahin ng ibang gangs dahil sa pwesto niyo dito sa gangster palace, sabi ni Mike ang kanang kamay ni Empress.

Bakit?? nalaman na ba ng ibang gang na sasali ang legendary queen nila at ang gang nito??, tanong ni may.

Oo infact meron ng gang ang gustong kalabanin kayo, well halos lahat nman gusto kayong kalabanin. sabi ni Empress

Nakikinig pa rin sa kanila si queen/kaycee at malalim ang iniisip nito,pero bago pa makasalita si queen ay may nag sabi na papunta na daw ang ibang gang at ang nasasakupan ni queen kaya sinuot na nila ang kanilang maskara.

Sa loob ng isang malaking silid nag pulong-pulong ang lahat ng leaders ng gang, tahimik lang sina queen sa gilid kung saan walang nakakakita sa kanila at nakikinig sa mga sinasabi ni empress.

Dahil nandoon nman si clarence na under ng gang niya na palaging umaatend sa mga ganitong meeting sa GP.

Maybalita na lalaban daw ngayong taon ang legendary gangster!! sabi ng leader ng isang gang na palagay ko ay rank 6 sila.

Dahil sa sinabing iyon na-alarma si Empress at si Mike, bahagyang kinutuban ang Sweet Chix dahil ang alam nila ay wlang nakaka-alam dito.

Kami ang lalaban sa kanila! ,sabi ni Aero na co-gangster ni Alex. (Sila ang killer princes, rank 2)

Hindi pwede dahil ang lalabanan niyo ay ang Dangerous Princes! sabi ni Mike.

Sa kabila ng kaba na naramdaman ng Sweet Chix  ay kampanteng nakaupo si Queen sa kanyang inuupuan.

F A S T  F O R W AR D ! !

JOSHUA's POV:

Nang natapos ang meeting sa G.P ay pinag-usapan namin ng ka-gang ko ang paghahanda sa darating na gang fight dahil makakalaban namin ang gang nina Alexander.

N E X T  D A Y:

Maaga akong gumising dahil aabangan ko si kaycee sa school gate, matagal-tagal na din kami hindi nagkikita.

"Sa school"

Nandito na kami ng barkada/gangmates ko sa school gate ng biglang merong mga sasakyan na parating at hindi ako nagkakamali dahl sina Alex yon. Bumaba na sila sa kanya2 nilang sasakyan, ang aangas talaga nila dahil lang sa kanila ang school nato.

Nang makababa na silang lahat sa kani-kanilang sasakyan, meron namang tatlong sasakyan ang humaharurut papunta sa school gate at di nku mag tataka dahil sina kaycee yun. Ang astig talaga nila!

3RD PERSONS POV:

Nang makababa ang Killer Princes sa kanilang sasakyan naagaw ang kanilang atensyon pati na ang mga estudyante sa tatlong humaharurut na kotse papasok ng school gate.

Wow astig talaga nila!!! Sabi ni girl 1

Oo nga wahhh!!! I lab them! Sabi ni g2

Yan lg naman ang bulong-bulongan ng mga estudyante kaya nag taka sina Alex.

ALEX's POV:

Grabe naman babae pala ang nagmamaneho akala mo lalaki sa sobrang magpatakbo sa isip-isip ni Alex.

(Nang bumaba na ang tatlong babae)

Wow pare sina kaycee pala yun, ang astig nila pare. Sabi ni Pj

Oo nga grabe ang gaganda nila sabi ni shin.

Sisiguraduhin kong magiging akin ang Eurika Fernandez na yan! Sabi ni Pj

Hayy! Naku certified cassanova talaga yan wag na kayong magulat kong halus iba-iba ang mga baba niyan.

Parang di sila ordibaryong mga babae katulad na lg yung nasa gitna nila ang cold-cold at parang wlang pake sa mundo.

Nang makapasok na silang tatlo e pumasok na rin naman kme alangan namang tutunga-nga na lang kme dba?

Authors note:

Hey guys sorry at ngayon lg nakapag ud ulit busy po kasi ako peru dont worry ill try my best pra tuloy-tuloy na yung pag ud ko.

Plssss   VOTE

               COMMENT TNX!!!

08

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TEENAGE DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon