Vote!po kayo o kaya comment sa gustong mag pa dedicate!!
#thankz guys godbless
GIRLS:
KAYCE JAY VILLANUEVA:
-Ang leader ng SWEET CHIX. Maganda, sexsy, at kinababaliwan ng mga lalaki, siya ang tinaguriang suplada at tahimik sa grupo.
May-ari ng VILLANUEVA CORP. Nangunguna sa bussiness industry sa Asia ang kanyang pamilya. Only child cia nila MRS. & MR. VILLANUEVA..
EURIKA FERNANDEZ:
-Maganda, sexsy, at kinababa liwan ng mga lalaki.Tinaguriang playgirl ng grupo. Sila ang may-ari ng FERNANDEZ CORP. ang pamilya nila ang pangatlo sa bussiness industry sa Asia.Merong kapatid na lalaki.
MAY RIZZIEH RIVERA:
-Maganda, sexsy, at kinababaliwan din ng mga lalaki. Tinaguriang childish ng grupo dahil sa makulet at maingay ito. Sila ang may-ari ng RIVERA CORP. pang pito ang kanilang pamilya sa bussiness industry. merong kapatid na babae na si PRETTY SANDY RIVERA.
BOYS:
ALEXANDER RAMIREZ:
Maangas, Gangster, Gwapo dahil habulin ng mga babae pero woman-hater dahil sa pag-iwan sa kanya ng Ex nia. Ang leader ng grupong "KILLER PRINCES". 16yrs.old at 4th yr.highschool sa PNU . .pangalawa sa bussiness industry ang kanilang companya . .
PAUL JOHN VALDEZ:
Maangas, Gangster, At saka Gwapo kasi kinababaliwan ng mga babae. Tinaguriang playboy ng grupo. 16yrs.old 4th yr. highschool sa PNU . pang-apat ang kanilang companya sa bussiness industry. .Kasali sa grupong KILLER PRINCES.
JESTON BUENAVISTA:
Ang makulit sa grupo, babaero din tulad ni PJ. Gangster din at syempre Gwapo. .16 yrs.old at 4th yr.highschool sa PNU. .pang-anim sa bussiness industry ang pamilya nia. .isa sa miyembro ng KILLER PRINCES.
JAKE DEGUZMAN:
Gwapo, Gangster din ang malapit na kaaway ng grupo ni Alexander sa gangster world. pang-walo sa bussiness industry ang companya nila. . at May gusto kay Eurika ..miyembro ng grupong "DANGEROUS PRINCES . ." 16 yrs.old 4th yr.highschool sa PNU..
JOSHUA FERNANDEZ:
Ang leader ng grupong "DANGEROUS PRINCES" gwapo, gangster din. . pang-lima ang pamilya nia sa bussiness industry sa Asia. May lihim na pagtingin sa kay Kayce at merong kapatid na babae na si Eurika. .16 yrs. old at 4th yr. highschool sa PNU.
MARK VASQUEZ:
Gwapo, gangster din. . 16 yrs.old at 4th yr.highschool sa PNU. .pang-siyam sa bussiness industry ang kanilang pamilya . .playboy peru firstlove nia eh si Eurika! miyembr0 ng DANGEROUS PRINCES . .
#yan lg poh! muna hehe:)
# vote! comment!
#xoxo
_missSchoolgirl_
BINABASA MO ANG
TEENAGE DESTINY
Ficção Adolescente_MissSchoolGirl_ Sa eskwelahan kong saan nag hahariharian ang grupo ni Alexander e makakatagpo ng kanilang katapat sa pag pasok ng magkakaibigang Kayce . . Magiging magkaribal ba ang dalawang grupo o mag kakainlaban sila . . ABANGAN. .