[Chapter 17] - Hi Korea!
-Miyuki's POV-
Nakarating na ako sa South Korea na miss ko dito grabe! Hahaha! ilang years na rin akong wala dito. Kamusta na kaya mga childhood friends ko? *o*
"Young Lady, Welcome Back to Korea!" bati sa akin ng naiwang Butler ko dito sa Korea para pangalagaan yung Mansion namin dito.
"waaahhh! Butler Jack! i miss you! thank you for your warm greeting! :D" grabe na miss ko to hahaha! bata palang kasi ako sya na butler ko hanggang ngayon.
"Young Lady, dala ko po yung favorite car mo" sabi ni Butler Jack
"talaga?! :D ako nalang magda-drive ha?" masayang pagkasabi ko
"hindi po pwede ngayon Young Lady ipinagbilin ni Sir. na magpahinga po muna daw kayo"
"err.. fine, you'll drive for me. Anyway, thanks po!"
Okay lang -___- at least makakapagpahinga ako medyo napagod ako sa biyahe kahit naka-upo lang.
On the way na kami sa Mansion namin dito :)
"Young Lady, next week nyo na po makikilala ang Sensei nyo, galing pa sa Japan ang magtuturo sa inyo" biglang sabi ni Butler Jack
"ang layo naman galing pa pala sa Japan" sagot ko
"Ako na po bahala sa mga kakailanganin nyo Young Lady"
"sige, thank you!"
"Young Lady, andito na po tayo"
Nakatulog pala ako sa biyahe.
Pababa na ako sa car."paki kuha nalang lahat ng gamit ko paki akyat sa room ko, magpapahinga na muna ako"
"WELCOME BACK YOUNG LADY LEE!" sabay-sabay na pagkasabi ng mga Maids, Butlers and Security
medyo nagulat ako dun @.@ Hahaha! Medyo may mga bagong mukha sa mata ko haha!
"Thank You! :D Anneyong!" (^___^)/
FYI mga filipino ang mga nagaalaga sa Mansion dito sa Korea, hindi kasi nakuha si daddy ng mga taga dito i dont know why. Hahaha!
"Anyway, i really need to rest for now. Thank you everyone!" sabi ko sa lahat para walang mag-knock sa door ng room ko.
"Yes our Young Lady" sagot nila sa akin
umakyat na ako sa room ko, wow! malinis, maayos at ganun parin :3 i miss my super duper big room!
[AUTHOR's NOTE: Hi! sorry sa late update ko! :) Medyo busy lang. hahaha! Holy Week yung ibang uuwi sa province ingat po kayo! :)
Question: Magulo kasi Korean naging Jap? :)
Answer: Ang family ni Miyuki ay may dugong Japanese, Korean and Filipino.
BINABASA MO ANG
The Nerd is now a Gangster Queen [ON-GOING]
Ficção Adolescente"Kung dati ay inaapiapi nila ako, sa pagbalik ko sa Pilipinas hindi na nila ako pweding apiapihan at ang mga kaibigan ko kaya ko nang ipagtanggol ang sarili ko at mga mahal ko." --- Miyuki Lee Kung dati syang mahina at lampa ngayon sa pagbalik nya...