[ Chapter 27 ]

3.5K 125 2
                                    

[ Chapter 27 ] The Day

-Miyuki's POV-

Grabing sinok lang nangyari sa akin kagabi. Baka mga best friends ko nakaalala sa akin. (^∇^) Pero mas maganda kung si Jacob! Hahaha!

*KNOCK KNOCK*

"Young Lady, you need to prepare your self today for your first day with your Uncle/Master" kumatok si Yaya

Ngayon na nga pala ang araw na maguumpisa ako sa training ko.
Kailangan ko matuto ng mga pang self defense. (~_~;)

"Yeah, I'm going to prepare now. Thanks Yaya!" Sagot ko sa Yaya ko.

Nakakamiss naman mag-shopping, mag-stroll :( Sana matapos na agad 'tong lahat. Hay.

>>> FORWARD >>>

Tapos na ako mag-prepare. Medyo handa na ako sa mga gagawin at ipapagawa sa akin ng Uncle ko na Master ko pa. Haha!

"Welcome Master Lee" *bow* Lahat ng maids and guards nag-bow sa kanya

"Thank You! :)" He answered back politely

"Hi Uncle!" *bow*

"Oh! How are you now my beautiful niece?"

"Doing good Uncle :) Hmm.. Medyo hirap po sa mga pinabasa nyo. Hehe!"

"So, you still remember what you read last two weeks?"

May quiz ba na mangyayari?! o__o

"Uhh, ye-yes Uncle. I still remember everything." Mahinang sagot ko.

"That's good. Did you sleep well?" Tanong pa ulit ni uncle

"Hmm.. I guess so? Sininok po kasi ako last night. Hehe!" Nahihiya kong sagot sa tanong.

Grabe ngayon lang kami nagkausap ni uncle ng mga ganito kahabang conversation! Pero nakakakaba.

Handa na nga ba ako sa training?
(・_・)

"Change your clothes with these"

May binigay sa akin na as in pang-training sa mga taekwondo or karate! May ganito na ako pero grabe kakaiba to! (*o*)

"Yes, master. Please, excuse me" *bow*

Wow! It suits me! Hahaha! Feeling pro na ako sa suot at itsura ko.

>>> FORWARD>>>

"I know you know how to do all of these because your dad told me you've done your taekwondo, karate and your senior sparing"

Pinagmalaki pa talaga ako ni daddy kay uncle .__. What if magkamali ako ngayon? ohmy!

"Uhh.. Yes master. But I still need you to know everything. I need to be the Queen of underworld and you know that I am the daughter who own's underworld and everything"

"I understand you. Don't worry." Buti naintindihan agad ni uncle ang gusto kong i-point out.

"Okay, Let's start the 1st day of your training!"

*Kick*

*Kick*

*Punch*

*Sweep*

*Punch*

*Dodge*

>> FORWARD >>
( After the training )

Gahhh. I'm so exhausted!
Grabe! Ang tindi magpa-training ni uncle. Pero I'm sure worth it lahat ng mga mangyayaring trainings!

Excited na akong matutunan ang lahat lahat! Kailangan ko paghandaan ang mga mangyayari sa akin.

[AUTHOR's NOTE : Hi readers! :D OMGGG! Thank you so much sa mga magbabasa! Happy 31K + to us! Hopefully dumami pa! Masaya at natutuwa ako sa mga nabasa kong comments! Hihi! Keep safe! ]

The Nerd is now a Gangster Queen [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon