Tinh tế cật hóa sinh tồn thủ tắc - Đả Cương Thi

4.5K 37 30
                                    

Tựa : Tinh tế ăn hàng sinh tồn quy tắc

Tác giả : Đả Cương Thi

Thể loại : đam mỹ, xuyên việt, vị lai, tinh tế khoa kỹ, cơ giáp, mỹ thực văn, phun tào manh văn, thoải mái hài hước, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Tên khác, giết chết cái kia bán cơm hộp ! Cấp điểm năng ănđi thân! Ăn bá vương cơmđều đi tìm chết!

Khụ khụ, tác phẩm này ý nghĩa chính ở chỗ, như thế nào đem cơm hộp xe đẩy tay thăng cấp trở thành thượng đắc vũ trụ tiêu xe, hạ đắc tinh cầu khách sạn lớncao cấp phi thuyền.

Cùng với, ăn bá vương cơm là tìm đường chếttiết tấu trừ tiểu công ngoại vô luận như thế nào thỉnh không cần nếm thử.

Cuối cùng, thực vật là cường đại nhấthòa bình lực lượng không có chi nhất, hòa bình vạn tuế, thực vật vạn tuế.

Tác phẩm này bán manh thăng cấp có yêu có gian tình không hố cha, thật sự ~

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trì Hoặc, Thương Lân ┃ phối hợp diễn: s bánh bao ┃ cái khác: đừng tưởng rằng xe đẩy tay dễ khi dễ, lão tử hội biến hình tín không?

======================

☆, Cơm không thể ăn bậy

Trì Hoặc vừa mở mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là một mảnh hoang vu.

Có lẽ nói hoang vu đã là cấp cảnh tượng trước mắt đánh cao phân, nếu không phải tận mắt gặp, nếu có ai nói lọt vào trong tầm mắt một mảnh tất cả đều là rác rưởi hải dương, không có hoa cỏ cây cối, không có phòng Tử Xa tử, càng không có một người. Kia Trì Hoặc nhất định sẽ cho rằng tên kia ăn đồ tồi.

Bất quá so sánh với trước mắt nhìn không tới đến cuối rác rưởi hải dương, Trì Hoặc càng muốn biết, hắn vì cái gì còn có thể đứng. Ra vẻ, hắn hẳn là đã chết mới đúng —— bị độc chết.

Làm một cái ăn cá nóc bị độc chết cấp đại sư khác đại trù, Trì Hoặc có thể nói là có điều mất mặt, tuy rằng hắn mấy tuổi ở cấp đại sư khác đại trù trung là tương đương tiểu, nhưng trong nhà nhiều thế hệ đều là đầu bếp, làm một chén cá nóc sau đó thử ăn bị độc chết, hắn có thể tưởng tượng đến, đại ca của hắn cùng cha nhất định sẽ hèn mọn hắn hèn mọn đến chết.

Chính là này thật sự là không thể trách hắn a.

Trì Hoặc thở dài, mặc cho ai biết mình thân mật chân đạp hai con thuyền cũng sẽ không tâm tình sung sướng. Đem cá nóc trở thành thân mật cấp phân thây giải phẫu nấu chín nuốt vào bụng và vân vân... Hắn cũng coi như tử không oan, tốt xấu ý dâm báo thù.

Trì Hoặc tính tình có điểm buồn, người ở bên ngoài xem ra đây tuyệt đối là bất cẩu ngôn tiếu, đứng đắn phải chết suất ca. Nhưng là ở bên trong nhân xem ra, trì gia toàn gia đều cho rằng, này ăn hàng chính là cùng người ta không quen cho nên ngượng ngùng mở miệng mà thôi, dù sao Trì Hoặc vừa mở miệng, rất nhiều dưới tình huống đều đã không tự chủ được nói rõ chỗ yếu kích thích nhân và vân vân, trì gia đại ca từng minh xác tỏ vẻ, hận nhất đệ đệ kia trương miệng, nói chuyện rất tổn hại âm đức.

Tinh tế cật hóa sinh tồn thủ tắc - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ