(CVH)

1.6K 27 5
                                    

51

Trì Hoặc dị thường tự nhiên không thể gạt được Thương Lân, nhíu mày hướng cái kia phương hướng nhìn lại, đồng thời Thương Lân cũng phóng ra chính mình tinh thần lực tra xét.

Như vậy nhất tra, nháy mắt liền tra ra không thích hợp địa phương.

"Làm gì," Thương Lân giựt mạnh Trì Hoặc thủ, người này còn kém hướng trên mặt mình viết thượng hắn muốn đi nơi nào.

"Ách, ta cảm thấy được có chút không đúng. Bên kia giống như có cái gì đồ vật," Trì Hoặc dừng một chút, vẫn là tình hình thực tế trả lời. Thương Lân nghe vậy bạc thần nhấp mân, "Nơi đó gì đó ít nhất lục cấp trên đây, ngươi muốn tìm cái chết, "

Trì Hoặc nghe nói như thế sách một tiếng, hắn mới sẽ không muốn chết, cái mạng nhỏ của hắn quý giá rất, nói thầm một câu: "Không có việc gì sao, tuy rằng ngươi đánh không lại ta gia địa ngục viêm trúc, bất quá hiện tại có gậy trúc, ngươi thêm vào đó Tiểu Bạch, ta cảm thấy được vẫn là có thể nhìn xem sao. Nói không chừng là một thất cấp thực vật, của ta phi thuyền có thể đủ tái thăng nhất cấp, thăng cấp lúc sau lại đi cơ giáp đại tái, không phải càng bảo hiểm sao?"

Trì Hoặc trong lời nói tựa hồ thực có lý, bất quá lại sâm sâm kích thích tới rồi tam hoàng tử điện hạ, cái gì gọi là hắn đánh không lại địa ngục viêm trúc? ! Hắn phía trước là cùng địa ngục viêm trúc mặt đối mặt giằng co được chứ! Hắn giá chính mình hắc diệu có thể trực tiếp cùng thập cấp cuồng bạo thực vật đánh nhau mà không rơi hạ phong được chứ! !

"Tốt, ngươi đi a." Thương Lân này vài nói nghiến răng nghiến lợi. Hắn trong chốc lát không nên làm cho người kia ăn điểm đau khổ không thể! !

"Ngươi đồng ý a?" Trì Hoặc nghe vậy trên mặt nhất nhạc, kỳ thật cho dù hắn mặt ngoài không nói, nhưng là Thương Lân thái độ vẫn là hội ảnh hưởng đến hắn, nếu Thương Lân kiên trì không thể đi, hắn lộng không tốt hội cẩn thận mỗi bước đi rời đi, lại thật không sẽ đi mở ra cánh cửa kia.

Thương Lân nhìn đến Trì Hoặc kia năng lượng mắt mù tươi cười, trong lòng căm giận địa phiết quá, không để cho mình bị này rõ ràng lợi dụ cấp lấy lòng. Chính là ở phía sau, tam hoàng tử điện hạ đã muốn đánh mất làm cho này ăn hàng chịu khổ đầu ý tưởng, đổi thành ‘ nhất định phải hung hăng thu phục cái kia cuồng bạo không rõ vật thể, làm cho ăn hàng thể nghiệm đến hắn cường đại vĩ đại. ’

Cái thời điểm này đã là đêm nhật buổi chiều năm giờ nhiều, sắp đến muộn cơm thời gian, học viện căn tin đệ tử cũng bắt đầu nhiều hơn, bất quá dù sao không có đến cao phong kỳ, cho nên Trì Hoặc cùng Thương Lân hành động nhưng thật ra thực dễ dàng liền tránh được học viện đệ tử.

Đó là một cái thoạt nhìn thực bình thường màu đỏ cửa gỗ. Cửa gỗ phía trên ấn "Tạp hoá thương" ba chữ.

Trì Hoặc nhìn ba chữ kia, trong lòng liền bắt đầu cảm thấy được kỳ quái, tạp hoá thương cho dù là tái đại, đồ vật nhiều hơn nữa tái tạp, giống loại này thường xuyên tiến tiến xuất xuất nhân địa phương, hẳn là sẽ không xuất hiện cao cấp cuồng bạo thực vật đi? Chẳng lẽ là người nào bị thương động vật? Chính là nếu như là động vật trong lời nói, ra vẻ không thể để cho tay hắn xe đẩy thăng cấp a? Lúc này chăn nuôi phòng còn không có khai, cho dù là bắt được tên kia cũng không cách nào dưỡng...

Tinh tế cật hóa sinh tồn thủ tắc - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ