Daniel đang buồn héo úa, hắn không ngờ công ty lại làm thế và cũng không ngờ dàn Harems kia lại nghĩ ra được cái chủ ý kinh người ấy.
Quay lại mấy hôm trước, sau khi Seong Woo dỗ ngoan được gấu bự thì ngay hôm sau cả Wanna One được triệu tập đến công ty để bàn bạc thêm về khoản fanservice.
Mới đầu Daniel còn dấm dẳng nói không muốn đi nhưng mà sau khi thấy Seong Woo cau mày một cái liền lon ton ôm theo cái túi đựng đồ ăn vặt đi theo liền.
Hội Harems thì rất hào hứng, nhất là Ji Hoon, cười toe toét từ lúc quản lý đến cho đến tận lúc đến công ty nụ cười vẫn không héo đi tí nào, đồng đội xúc xích hồng Park Woo Jin còn ngỡ thằng nhỏ bị chạm dây nào rồi.
Ji Sung thì lẩm bẩm lại lời nói đã chuẩn bị trước để lát trình bày cho rõ ràng mạch lạc.
Vào phòng họp, quản lý cùng 2 vị staff đã đợi sẵn ở đó, mọi người ổn định chỗ ngồi. Một vị staff đứng dậy nói lý do diễn ra cuộc họp, mọi người chăm chú lắng nghe chỉ có Daniel thì nhàm chán ngồi mân mê ngón tay của Seong Woo và Jin Young thì ngáp ngắn ngáp dài.
Vị staff kết thúc bài diễn trình dài ngoằng rồi ngồi xuống để cho mọi người cùng phát biểu ý kiến cá nhân nhằm xây dựng phương hướng giải quyết vấn đề. Ngay lập tức mọi người xôn xao cả lên.
Sung Woon, anh lớn thứ hai là người đầu tiên đưa ra ý kiến, theo anh thì fanservice không phải chỉ có ghép couple đâu, fanservice là tương tác của Idol và fan, thay vì push couple thì hãy tổ chức nhiều sự kiện fansign hay hitouch cho fan và Idol tăng cường giao lưu. Còn về couple thì nó là một phần văn hóa của fan rồi nhưng nó không hẳn là tất cả, trong cộng đồng fan ngoài fan shipper thì fan only cũng chiếm tỉ lệ khá cao và đôi khi fan only rất khó chịu khi thấy Idol của họ bị ghép cặp với một người khác. Và fan shipper cũng không phải tất cả đều muốn couple của mình được push công khai vì họ thấy như thế rất kịch, dù cho couple là fanservice nhưng fan lại không muốn nghĩ nó là fanservice, nói chung họ vẫn thích một mối quan hệ mập mờ và những tương tác tự nhiên ngẫu nhiên hơn. Việc công ty rõ ràng push Daniel và Ji Hoon như lúc này có thể sẽ khiến fan phản cảm, không nói đến việc fan shipper của các couple khác của hai người này không thích mà có khi fan only của hai người cũng không thích, và fan only của những người khác cũng sẽ khó chịu vì việc xảy ra war giữa fan các couple là điều không thể tránh khỏi và những thành viên liên quan đến các couple tất nhiên sẽ bị dính dáng.
Ji Sung ngồi cạnh cũng gật đầu, nói gì thì việc công ty push cho Ji Hoon và Daniel cũng quá lộ liễu rồi. Cả cái lý do hút fan cũng thật quá đáng. Chỉ no.1 và no.2 mới hút fan sao, vậy từ no.3 đến no.11 là cái gì trong nhóm, là một đám backdancer cho no.1 và no.2 à, đến chính bản thân bọn anh còn buồn bực thì fan sẽ nghĩ sao. Anh để Sung Woon nói xong cũng tiếp lời luôn, dù sao thì việc push các thành viên cũng không nhất thiết phải dựa vào ghép cặp, thay vì như thế thì hãy để cho mỗi thành viên thể hiện thế mạnh của mình, khi đi show thì thể hiện và thành viên khác có thể tương tác hỗ trợ. Anh cũng nhấn mạnh công ty hãy ngừng bắt bọn anh phải nói theo kịch bản mà staff xây dựng để tung hint couple đi. Thật nực cười khi để Daniel nói muốn uống cùng Ji Hoon và ngược lại trong khi thằng nhỏ Ji Hoon còn chưa đủ tuổi. Còn cả việc để Dae Hwi và Jin Young phải kể rõ lý do hai đứa thân nhau, đó là sự riêng tư của họ cơ mà.