13.

676 42 0
                                    

"Woo Jin nè, cho nhóc xem cái này."

Hwang đại đế nhân dịp không có ai liền đưa cho Woo Jin một bức ảnh. Dạo này đại đế và sẻ đá rất thân, từ sau sự vụ đình đám lần trước thì hai người rất hay thầm thì với nhau.

Bức ảnh đại đế chìa ra là bức ảnh pre debut của Seong Woo, cái thời mà cậu còn đi làm người mẫu tóc. Woo Jin nhìn cậu trai tươi tắn trong hình cùng gò má mượt mà rồi thở dài, rõ ràng giờ hyung ấy gầy đi nhiều quá rồi, phải ép hyung ấy ăn nhiều hơn mới được.

Min Hyun thấy Woo Jin cầm ảnh rồi thở dài, tay siết chặt tấm ảnh thì vội vàng cứu tấm ảnh. Đừng đùa, tấm ảnh bảo bối mãi anh mới có được đấy, trên đấy còn có chữ kí xịn của Seong Woo nữa cơ. Thằng ranh này nghĩ cái gì mà siết chặt vậy chứ, hỏng thì sao?

"Buông ra coi nhóc, hỏng bảo bối của anh mày."

"Hyung, nhất định mình phải thành 1 pick với Seong Woo hyung trong Wanna One Go."

"Ừ... Hả?" Min Hyun đang vuốt ve lại tấm ảnh bảo bối nghe Woo Jin nói thì giật mình hỏi lại.

"Hyung với em thành 1 pick với Seong Woo hyung ấy, cái trò dùng dây cột nhau để khoảng cách không quá 1m ấy, ba người chúng ta là một pick mà không thì em với Seong Woo là 1... Au ~" Woo Jin đang giảng giải cho ông anh thì bị đập cho 1 cú, trợn mắt lên lườm ông anh thì bị ánh mắt sắc của ổng lườm lại cho lạnh gáy.

"Ý chú là gì? Chú cũng dòm ngó Seong Woo của anh? Anh đã nghĩ chú về phe anh đấy. Thật thất vọng."

"Hyung nói cái quờn què gì vậy? Em có ý với Seong Woo hyung?" Woo Jin trợn trắng mắt nhìn ông anh.

"Vậy chứ tại sao chú muốn là 1 pick với Seong Woo của anh, không những thế còn muốn chen vô pick của anh với Seong Woo?"

"Em muốn cùng pick với hyung ấy để chăm sóc và dẫn hyung ấy đi ăn, hyung ấy giờ mỏng như tờ giấy ấy. Chả biết trong đầu đám người hyung nghĩ cái gì, cả Kang Daniel cả hyung...chả ai nghĩ đến việc Seong Woo hyung gầy à...nhân danh nhà gái em éo gả cho ai nữa." Woo Jin bĩu môi rồi bỏ đi.

Min Hyun nhìn Woo Jin bỏ đi thì nghệt mặt ra. Thằng nhóc không biết việc quyết định pick là phụ thuộc vào Wannable à? Nói cho cùng thì cái tổ hợp mà Woo Jin vừa nói nó không có trong tư duy của Wannable, thậm chí pick MinOng của anh còn rất ít nữa là.

Min Hyun cứ nghĩ Woo Jin chỉ nói thế thôi nhưng tối hôm đó khi nhìn trận chiến của Sẻ đá và Gấu bự thì anh biết thằng nhỏ kia không chỉ nói chơi.

"Ranh con, mày thế này là ý gì, tránh xa vợ tao ra coi!" Kang Daniel đang gào rú.

"Vợ nào mà vợ, nhà gái éo có gả nha cha nội, bớt vơ bừa đi." Bé Sẻ đu lấy cánh tay Seong Woo vênh mặt lên đáp lại.

"Gả gả cái quần què, vợ tao là vợ tao, đến lượt ranh con mày nói à? Cẩn thận tao đấm cho." Gấu bự nạt nộ.

"Úi trời, coi cục súc chưa kìa, như này lấy về nhỡ đâu tự nhiên nổi điên rồi đánh Seong Woo hyung thì sao? Không được. Seong Woo phải gả cho người ôn nhu hiền lành biết quan tâm chăm sóc người khác, kiểu như Im Young Min ấy." Woo Jin lờ lớ lơ con Gấu ở đối diện, ôm tay Seong Woo chân thành nói.

Hũ mật nhà gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ