18.

784 46 4
                                    

Kang Daniel hậm hực bước vào phòng, tiếng bước chân vang lên từng tiếng nặng nề. Ji Sung ngẩng mặt lên nhìn đứa em rồi lại cúi xuống dán mắt vào điện thoại, anh đang đọc tin về mình, có một comment rất thú vị về anh và bé Ongie, giờ anh mới biết fan gọi bọn anh là vựa muối, bên dưới cũng có comment khen chemistry của anh với bé Ong nữa. Đã nói là SungOng rất đẹp đôi mà.

Kang Daniel thì vẫn hậm hực ngồi một đống trên giường. Hắn đang rất bực, Seong Woo bỗng nhiên né hắn năm ngày nay rồi, không nói lí do, chỉ là tận lực tránh xa hắn, lúc hắn có lại gần thì cũng bơ hắn. Daniel tự kiểm điểm là dạo gần đây hắn rất ngoan mà, không hề dính vụ gì cả. Hắn thật muốn túm lấy Seong Woo rồi gặng hỏi nhưng mà cái bóng Seong Woo cũng không để cho hắn thấy thì túm cái gì. Seong Woo mấy ngày nay như ninja vậy, thoắt ẩn thoắt hiện. Sáng sớm Daniel dậy đã thấy Seong Woo, người luôn ngủ nướng đang ríu rít chuẩn bị bữa sáng cùng Hwang Min Hyun, lên xe ô tô di chuyển thì dính liền lấy Ha Sung Woon và Yoon Ji Sung. Đi sự kiện, trên sân khấu thì kè kè bên cạnh Lai Guan Lin và Lee Dae Hwi. Trong phòng chờ thì gục đầu ngủ trên vai Hwang Min Hyun hoặc Ha Sung Woon. Đến phòng tập thì dính lấy Park Woo Jin và Kim Jae Hwan. Về đến kí túc cũng ở lỳ ngoài phòng khách xem tivi với maknae line không thì lại theo Sung Woon về phòng tâm sự mỏng rồi có khi ngủ luôn ở đó.

Cuối cùng Ji Sung cũng dứt mắt khỏi cái điện thoại mà dành ánh mắt cho đứa em.

"Làm sao thế?"

"Seong Woo bơ em." Bĩu môi.

"À...ra thế." Nhàn nhạt nói.

"Thái độ gì vậy chứ?" Cau mày.

"Thái độ gì là thái độ gì?" Vẫn cái giọng điệu không mặn không nhạt.

"Hyung...haiz~" Cáu nhưng lại thôi, thở dài một hơi.

"Rồi lại sao nữa?"

"...Quên đi, hyung cũng chẳng thật sự quan tâm." Chán nản nằm xuống kéo chăn chùm kín đầu.

"Này, tao vẫn đang nghe mà."

Lần này Daniel im lặng, Ji Sung còn ngỡ hắn ngủ rồi nhưng ngay khi anh định sang phòng Sung Woon thì lại nghe Daniel trả lời, với giọng vừa ủy khuất vừa mệt mỏi.

"Seong Woo nghĩ gì về em nhỉ?"

"Huh???" Ji Sung nghệt mặt, hiển nhiên là không theo kịp tư duy của đứa em.

"Seong Woo có lẽ chỉ xem em là đứa em cùng nhóm thôi."

"Gì cơ?"

"Em nghĩ Seong Woo không thích em đâu, Seong Woo chỉ coi em như đứa em cùng nhóm, thậm chí có khi còn không bằng Woo Jin hay Jae Hwan ấy..."

"Này Danik..."

"Hyung, em cảm thấy chỉ có em đơn phương thích Seong Woo thôi, à không, là đơn phương yêu. Chỉ có em chủ động tiến đến, chủ động thân thiết. Em vẫn nghĩ có 1000 bước thì em sẽ đi 999 bước còn Seong Woo chỉ cần chủ động bước một bước về phía em thôi nhưng có vẻ em mơ xa quá rồi... a bỗng dưng em mệt..."

"Dừng đi Kang Daniel, nếu như cậu không muốn phải hối hận." Ji Sung bước đến túm lấy cái chăn của Daniel.

"Hyung..." Daniel ngỡ ngàng nhìn hyung lớn nổi giận đùng đùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hũ mật nhà gấu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ