05

38 6 0
                                    

Biglang kong nabalibag ang cellphone ko dahil sa inis ko sa lalaking pinakakinaiinisan ko sa lahat ng taong nakilala ko....

Peste sino ba namang hindi magagalit sa kanya,eh ang tahimik na ng buhay ko tas babalik pa sya.like duh..tawagin pa akong mahal,kapal talaga ng peslak ng lalaking yun..arrgghh

"Cassey"..sigaw ni daniela sa akin..                                                                                                                       

"oh"...sabi ko..

"letche ka,bat mo na naman binalibag ang cellphone mo ha!takte ka IPhone 7 pa yan,ang mahal kaya ng bili ko dyan,tas sisirain mo lang"....inis na sambit nito.

Aba aba anlakas ng loob na sigawan ako...Tss..pasalamat sya mabaet ako sa kanya...

"dapat binigay mo na lang sa akin kaysa sisirain mo lang pala"..dagdag nya

tumayo ako sa kinauupuan ko at agadkong kinuha ang cp na binalibag ko at binaigay sa kanya...

"oh ayan sayo na ha...peste imbis na ako maghinayang ikaw pa itong galit tsskkk..."

pabalik na sana ako sa kinauupuan ko ng bigla na lang may yumakap sa aking likuran..

"Thank you sissy,hehehe,akin na talaga toh ha"...

"oo na,umalis ka na sa harap ko at baka mabalatan kita ng buhay"...

:Eto na aalis na poh"...sabay alis nito...

BTW Im Casssey Im,!7 years old na ako.mabait (minsan) medyo tahimik at maganda.Magaling rin akong kumanta ,pero hindi ko na masyadong ipinakikita ang galing ko sa pagkanta...

Huwag nyo na akong tanungin kase ayoko ng ispin ang dahilan kung baket ...at ayoko na rin isipin ang lalaking sumira ng buhay ko.....


~~~~~~~~~~~~~

Vote and comment guyyssss!!!!

~2nd Chance~Where stories live. Discover now