Edogawa Conan

1.7K 63 9
                                    

1/ Tình yêu bị từ chối sẽ biến thành tuyệt vọng và thù hận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1/ Tình yêu bị từ chối sẽ biến thành tuyệt vọng và thù hận.
[ File 9 - Detective Conan ]

2/ Đừng có làm trò hề nữa! Nếu anh thích thì cứ việc chết! Anh nói anh giết người là để bảo vệ cho Atsuko nhưng việc anh giết Ran đâu phải vì lí do đó. Chẳng qua là do anh sợ, sợ phải đối mặt với tội ác của mình, sợ bị Ran phát hiện nên mới tấn công Ran. Anh không bao giờ trở thành người bảo vệ công lí được! Anh chẳng qua chỉ là một con quỷ khát máu thôi!
[ File 44 - Detective Conan ]

3/ Tôi tin chắc là như thế. Bởi vì, công lí luôn đứng về phía sự thật.
[ File 67 - Detective Conan ]

4/ Với tố chất thiên tài của thám tử đây thì cậu có muốn giấu thế nào cũng vô ích thôi. Sự thật luôn chỉ có một.
[ File 105 - Detective Conan ]

5/ Nhưng, trong sự uy mãnh của khủng long, tôi vẫn nghe đâu đó nỗi buồn man mác.
[ File 130 - Detective Conan ]

6/ Những bí ẩn của vụ án đã được giải đáp. Nhưng có lẽ tôi vẫn chưa thể ngưng được hai hàng nước mắt của vị nữ thám tử nhân hậu này.
[ File 143 - Detective Conan ]

7/ Thám tử điều tra ra hung thủ mà lại để hắn chết ngay trước mắt thì chẳng khác nào đồng phạm.
[ File 153 - Detective Conan ]

8/ Ha... trên đời này làm gì có ai hoàn hảo. Tớ chỉ nói điều đó vì một người, chỉ vì người đó thôi.
[ File 153 - Detective Conan ]

9/ Vì cháu muốn tận mắt nhìn thấy hắn, khuôn mặt thật của tên trộm quý tộc vẫn thích thú với trò gửi thư báo đã lỗi thời đó.
[ File 156 - Detective Conan ]

10/ Không hề phá vỡ sự im lặng, hắn đứng đó như thể đã hiển hiện từ bao giờ, rồi ném vào tôi ánh nhìn xuyên thấu cùng cái nhếch mép điềm tĩnh, ngạo mạn và đầy tự tin.
[ File 157 - Detective Conan ]

11/ Một người dù thông minh đến đâu, thỉnh thoảng vẫn mắc phải những sai lầm hết sức ngớ ngẩn. Trong trường hợp có một vật mà nếu mang theo người sẽ rất nguy hiểm, người ta vẫn thường không vứt nó đi bởi họ sợ nếu làm vậy sẽ có ai đó nhìn thấy.
[ File 175 - Detective Conan ]

12/ Nghe qua thì tưởng như điên rồ, nhưng nơi nguy hiểm nhất lại là nơi an toàn nhất.
[ File 177 - Detective Conan ]

Detective Conan and Magic Kaito quotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ