Mori Kogoro

995 41 3
                                    

1/ Không, tôi không hiểu được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1/ Không, tôi không hiểu được. Dù với bất cứ lí do gì đi chăng nữa, tôi cũng không muốn hiểu cảm giác của một kẻ sát nhân!!!
[ File 86 - Detective Conan ]

2/ Thưa bà, khi người ta đã muốn chết rồi thì chẳng cần thời gian và lí do đâu.
[ File 131 - Detective Conan ]

3/ Người ta vẫn thường nói, nếu đã làm một nhà ảo thuật thì điều quan trọng nhất là không được để lộ tình cảm.
[ File 132 - Detective Conan ]

4/ Bạn thời thơ ấu... Có biết bao nhiêu đôi đã phát khóc vì quá tin tưởng vào cái quá khứ ngọt ngào đó rồi.
[ File 163 - Detective Conan ]

5/ Lòng tự trọng của đàn ông thì không thể mua được bằng tiền đâu con ạ!!
[ File 197 - Detective Conan ]

6/ Có vài khuyết điểm bao giờ cũng tốt hơn là hoàn hảo.
[ File 276 - Detective Conan ]

7/ Con người khi đi mua sắm thường vô thức chọn màu mình thích, và hung thủ cũng vậy.
[ File 374 - Detective Conan ]

8/ Không... vì đó là cậu nên tớ càng không thể, tớ không thể nào để nỗi buồn này dính chặt lấy cậu cả đời được.
[ File 376 - Detective Conan ]

9/ Đàn ông phải lạnh lùng quay đi mới gọi là phong độ!!
[ File 377 - Detective Conan ]

1/ Một cầu thủ chân chính cho dù bị bầm dập, tả tơi sau những pha va chạm, nhưng phải gắng gượng mà quay lại vị trí của mình để tiếp tục trận đấu, chứ không thể quay sang tìm đối thủ đ
4/ Án mạng chỉ nên ở trong game và phim thôi, còn cảm giác đau khổ khi có người chết thật thì không có game hay phim nào diễn tả nổi.
5/ Một thám tử không nên tiến hành điều tra chỉ để thoả mãn trí tò mò của mình, đó là phương châm của ba.
6/ Tình yêu anh dành cho em nhiều vô cùng vô tận, hơn tất cả mọi người trên thế gian này.

Detective Conan and Magic Kaito quotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ