GTNV
Rein Hira : Hội Trưởng hội học sinh trường Blue Moon. Là hot girl của trường vì có gương mặt xinh xắn , mái tóc xanh dài và đôi đồng tử lục bảo trong suốt còn là 1 người học giỏi về mọi khoản đặc biệt là hát. Luôn kiêu ngạo với bọn con trai còn dịu dàng với các bạn nữ. Có sở thích hơi đặc biệt ( về sau sẽ rõ ) và không muốn ai biết về sở thích ấy.
Fine Hira : Là em cùng cha khác mẹ của Rein nhưng luôn được Rein đối xử dịu dàng và được yêu thương như em ruột. Cũng là hot girl trường và là người nấu ăn giỏi nhất trường. Có sở thích đặc biệt với ăn uống. Là con người năng động và khá nghịch ngợm.
Chii Lulia : Mèo cưng của Rein.
MiMi Lulia : Mèo cưng của Fine.
( bé này chuyên được ăn bánh ngọt Fine làm nên thành bé mèo phí bèo :v )
Shade Hatoru : Là hội phó của trường , tính cách thoáng lạnh lùng. Thích thầm Rein từ năm tiểu học nhờ cậu bạn Bright mà biết được sở thích của Rein và Bright luôn bày kế hoạch để Shade tiếp cận Rein ( ಠ_ಠ ) Có niềm đam mê đặc biệt với sách.
Bright Sakai : Là hotboy tiêu biểu của trường , có gương mặt soái ca không tì vết nhưng được cái học ngu ㆁωㆁ, giỏi các môn thể dục và tỏ ra cool ngầu trước mặt gái. Thân thiết nhất với Shade, vẫn còn FA nhưng chuyên tư vấn tình cảm cho Shade. Lắm gái bu nhưng đang để ý bạn đầu bếp dễ thương của trường ( ai tự biết nha ✿◠‿◠ ).
Lione Mika : Là bạn nữ cực moe ở trong trường , được Rein " để ý " ( ếu phải Yuri đâu nha ) và chơi thân với Rein , ngày nghỉ luôn cùng Rein đi shopping và đến Akihabara , Otome Road , J world ,.... ( các địa điểm trên ai không biết có thể tra Google !~ )
Mirlo Limia : Một cô nàng hơi lập dị , chơi thân với Fine và luôn được nếm thử các món ăn Fine nấu.Cuối tuần luôn đến các cửa hàng cùng Fine để tìm hiểu thêm về các món ăn.
Và 1 số nữ/nam phụ khác~
Có ai hóng chap không ? ʕ•ᴥ•ʔ