Chap 2

494 12 15
                                    

Rein's Pov

Chào các bạn , tôi là Rein - Rein Hira. Tôi là hội trưởng hội học sinh của trường Blue Moon. Nếu tự nhận xét thì tôi nghĩ tôi khá là hiền. Thành tích của tôi luôn đứng đầu bảng trong mỗi kỳ thi. Nhưng tôi có 1 sở thích hơi kỳ lạ !  Tôi có 1 đứa em rất dễ thương , em ấy tên Fine mặc dù em ấy là em cùng cha khác mẹ nhưng chúng tôi cực kỳ thương nhau.Ở trường tôi hay chơi với Lione - Lione Mika hơn là em ấy và em ấy cũng hay chơi với Mirlo - Mirlo Limia ở lớp B. Mẹ tôi mất từ khi tôi 5 tuổi và được 1 năm ba tôi mang 1 người phụ nữ khác cùng Fine về. Lúc đầu tôi hận ông nhưng dần tôi cũng hiểu và tha thứ cho ông ấy. 

................................................................................

Sáng thứ 2 tại nhà Hira.

- Rein , Fine 2 con xuống ăn sáng đi , 7h50 rồi đó !!!!- tiếng bà Minamoto vọng lên.

- AAAAAA ! Trễ giờ tiếp rồi ! Chị Rein ! Chị Rein dậy đi !!! - Fine.

- Hả , có gì hả ? - Rein nói với giọng ngái ngủ.

- Chị ơi , chị biết mấy giờ rồi không ??? 7h50 ! Là 7h50 đó ! Chúng ta sắp trễ giờ vào lớp rồi !- Fine vừa nói vừa thay đồng phục.

- Trễ ? 7h50 ? AAAAAA!!!! Sao em không gọi chị dậy sớm hơn ???? - Rein luống cuống.

- Em gọi từ nãy chị cứ ngủ thì em làm thế nào được ? - Fine đã xong đứng đợi ở cửa thở dài.

- Aigoo , em xuống trước đi ! - Rein đang thay đồng phục.

- Dạ , em xuống trước đây !~! - Fine.

- Trời ơi , mình là Hội trưởng Hội học sinh mà đi muộn thế này thì xấu hổ quá đi !!! - Rein bước xuống cầu thang.

- A ! Chị Rein ! Bây giờ mới xong hả ? - Fine. 

- Á ! Fine tránh ra !!! - Rein không phanh kịp.

- Gì cơ ?? Á..... - Fine.

Rầmmm.....

- Aigooo , đau quá đi ~ - Rein Fine đồng thanh.

- Haizz , 2 con vụng về thật đấy ! Ăn sáng lẹ lên còn đi học ! Ba đi làm đây ! - ông Hira.

- Dạ ~~~ - Rein Fine.

- Hai con sao mà ngủ muộn vậy ? - bà Minamoto.

- ại...chị....Rein.....ứ....oi....anime....rồi....ú....lên....đến....12h...đêm....ó...mẹ ! - Fine vừa ăn vừa nói ( dịch : Tại chị Rein cứ coi anime rồi hú lên đến 12h đêm đó mẹ ! )

- Rein à , con ngừng xem anime đi , sắp thi rồi , con còn là Hội Trưởng Hội Học Sinh nữa ! - bà Minamoto.

- Nhưng con thích xem cái đó mà ! Học hành con cũng đâu có sa sút đi đâu mẹ ! Em Fine hôm qua cũng ăn vặt hết món này đến món khác , mẹ lên phòng mà coi , toàn mùi snack không à ! - Rein.

- Gru ! Chị cũng vậy còn nói em ! - Fine.

- Em thì có á ! - Rein.

- 7h55p ! - bà Minamoto.

- nhoàm nhoàm nhoàm ! ọn...on....ăn....ong...ồi ! - Rein Fine ( tạm dịch : Bọn con ăn xong rồi ! )

- Bento đây ! Đi đường cẩn thận nha 2 con ! - bà Minamoto.

Yêu Em ? Anh Dám Không ?Where stories live. Discover now