Chap 3

450 16 21
                                    

- A ~ No quá ~ Anh đã no chưa ? - Fine.

- A-a-anh...no...rồi....no lắm rồi ! - Bright.

- Hì hì ! Anh ăn tốt thiệt đó ! Lần sau đi ăn tiếp với em nha ! Giờ em lên lớp đây !  - Fine.

- Được chứ ! * mỉm cười * - Bright.

- * đỏ mặt * B-bye ~ * chạy đi * Mình...mình bị sao vậy chứ !? - Fine.

- * mỉm cười * Thật là đáng yêu ! A ! * giật mình * Cô ở đây lúc nào vậy ? - Bright.

- Tôi ở đây lúc nào cậu không cần biết ! Nhưng tôi cần nói với cậu điều này ! * lườm *  Tránh XA em gái tôi ra ! * bước đi * Cậu sẽ biết hậu quả nếu như cậu còn tiếp tục ! - Rein.

- * tức giận* Cô là cái quái gì chứ ? - Bright.

- Ê ê , là Rein Hira đó !

- Nghe nói cậu ấy là Hội trưởng mới đó !

- Cậu ấy xinh thật ha !

- Ừm nhưng cậu ấy lạnh nhạt với đám con trai lắm ! 

- Haha , cậu ấy có sở thích đặc biệt lắm , có khi nào cậu ấy thích gái không ta ?

- * bật cười * Chẳng thể nào có chuyện đó đâu !

- Có thể lắm chứ ! 

bla bla...

Lời của mấy bạn lớp C

- Sở thích đặc biệt ? * nhếch mép * Tôi sẽ tìm ra sở thích của cô ! Tôi sẽ khiến cô gục ngã trước tôi ! - Bright.

...............................................................

Trong căn-tin 

- Oy , Bright , mày biết Hội trưởng hội học sinh mới không ? - Shade vừa đọc sách vừa ăn vừa hỏi.

- À , cái con nhỏ thú vị đó ! Rein Hira đúng chứ ? - Bright.

- Ừ-ừm ! - Shade.

- Tao sẽ làm cho nhỏ đó thích tao ! - Bright.

- CÁI GÌ * đập bàn * - Shade.

- hở ? Cái gì vậy ? ~ người xung quanh.

- Thằng đó điên sao trời ? ~ người xung quanh.

- Cái thằng kia , đang ăn làm tao sặc mọe nó rồi ! ~ người xung quanh.

- AAAAAA ~ học trưởng Shade-sama ~ mấy bạn nữ.

- Ảnh đẹp trai quá ~ mấy bạn nữ.

bla bla...

- T-tôi xin lỗi , mọi người cứ tiếp tục đi ! * cười trừ * - Shade.

- Mày bị sao vậy Shade ? - Bright.

- À , không ! Tao nghe mày nói mày định tán tỉnh Rein nên tao hơi....bất ngờ ~ * nghĩ * Mày tán được thật tao giết mày luôn. - Shade

- Có thế mà đập bàn đập ghế lại vứt quyển sách yêu thích nhất văng xuống đất thế kia ?~ * cười đểu * - Bright.

- Eh ??! * nhìn xuống đất * * hét lên * CHẾT MỌE ! QUYỂN SÁCH YÊU QUÝ CỦA TAO !!!! - Shade.

- Lại là thằng đó , nó làm tao sặc lần 2 rồi ! Không ra tay thì nó không chịu yên đây mà ! ~ mọi người xung quanh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu Em ? Anh Dám Không ?Where stories live. Discover now