Phần 1

1.7K 31 11
                                    


[Tổng Anh Mỹ] Ngôi thứ nhất không còn là số 》

tác giả: Khói sóng rền vang

Văn án

Issac sau khi tỉnh lại phát hiện toàn bộ thế giới cũng thay đổi. Hắn thành một tên FBI, hắn là một vị mô tả nhân dạng sư, tận sức tại cùng toàn đẹp biến thái sát thủ là địch. Hắn có một cái hòa thuận gia đình, một đám đáng yêu thân thích cùng vừa mới hoàn thành đính hôn vị hôn phu...

Có thể trước mắt việc khẩn cấp trước mắt là, hắn nên nói như thế nào phục những người này, để bọn hắn tin tưởng ở trong đó nhất định xảy ra điều gì sai lầm, chính mình mới bị ngộ nhận là Issac Costa.

Lại sau đó, Issac cầm cái kia phần nghe nói là từ toàn cầu quyền uy tâm Lí Học Gia hạ sổ khám bệnh, đối với người cách phân liệt kết luận từ chối cho ý kiến, ánh mắt của hắn tập trung ở vị kia chuyên gia kí tên bên trên, nhịn không được rùng mình một cái.

Nội dung nhãn hiệu: Anh Mỹ kịch cường cường tình hữu độc chung vô hạn lưu

Nhân vật chính: IssacCosta, Spencerreid ┃ phối hợp diễn: Hotch, Morgan, Lecter... ┃ cái khác: Criminal Minds, Hannibal, Sherlock các loại

Tác phẩm giản bình

Issac sau khi tỉnh lại phát hiện toàn bộ thế giới cũng thay đổi. Hắn thành một tên FBI mô tả nhân dạng sư, tận sức tại cùng toàn đẹp biến thái sát thủ là địch? Hắn có một cái hòa thuận gia đình, một đám đáng yêu thân thích cùng vừa mới hoàn thành đính hôn vị hôn phu? Trước mắt việc khẩn cấp trước mắt là, hắn nên nói như thế nào phục những người này, để bọn hắn tin tưởng ở trong đó nhất định xảy ra điều gì sai lầm, chính mình mới sẽ bị ngộ nhận là cái kia Issac Costa. Bài này là 《 đêm Chương 7: 》 bộ 2, gặp ngoài ý muốn nhân vật chính mất đi ký ức, nhưng mà suy thần thể chất lại không có thay đổi. Đang đánh ra HE công thành danh toại kết cục trên cơ sở, hắn không thể không lại bắt đầu lại từ đầu, đi ra một con đường khác. Tác giả hành văn trôi chảy, tình tiết nắm chắc căng chặt có độ, đối thoại hài hước thú vị, lại nhìn phu phu hai người dắt tay tiểu đồng bọn, đang đả kích thần (trải qua bệnh) đối thủ trên đường đi được càng ngày càng xa...

Chương 1:

Quỷ ảnh lay động.

Issac chỉ có thể dùng cái từ này để hình dung mình tình cảnh trước mắt. Bốn phía đen kịt một màu, hắn ngay cả mình năm ngón tay đều không cách nào thấy rõ, nhưng ngoài ý muốn , hắn lại có thể cảm thấy bốn phía hoặc sâu hoặc cạn thân hình, giương nanh múa vuốt, gây nên không phải thiện.

Không ánh sáng, không có âm thanh, nhưng hắn lại có thể cảm thấy một loại nói không nên lời gào thét đâm thẳng thần kinh. Đầu mười phần u ám, còn mang theo đau đớn, lấy tay sờ một cái, có thể cảm thấy một chút ẩm ướt ý, càng nhiều hơn chính là một loại khô khốc cảm giác, tựa như... Đã biến làm vết máu. Issac ý đồ đứng lên, chỉ là vừa chống lên bên trên thân, một trận đột nhiên xuất hiện mê muội buồn nôn liền để hắn không có khí lực.

*Đam mỹ* [Tổng Anh Mỹ] Ngôi thứ nhất không còn là sốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ