Chương 94:
Issac đương nhiên làm không được làm chờ lấy nghe tin tức, nhưng mà ngoài dự liệu của hắn là, hắn đánh mấy cái điện thoại, thế mà cái gì cũng không đánh nghe được.
Cái này khiến trong lòng của hắn không hài hòa cảm giác càng nặng, ngược lại quyết định cẩn thận một điểm, vẫn là chờ Kiven trở về hỏi lại tốt.
Kiven trở về coi như sớm, những người kia đương nhiên sẽ không bức bách hắn làm ra lựa chọn gì, tại hắn biểu lộ ra ý kiến của mình về sau, lại phi thường lưu loát cấp ra phương án giải quyết hai ba bốn, hắn duy nhất tán thành liền là cùng bọn cướp bên kia tiến hành tiếp xúc, để những hải tặc kia biết mình hành động cũng không phải không người phát giác , cũng đừng nghĩ đến sau đó giết người diệt khẩu loại sự tình này.
Đương nhiên, khả năng này cực kỳ bé nhỏ, nhưng đề phòng tại chưa xảy ra tổng không có sai.
Tổng thể tới nói, Kiven cũng chỉ là tại lúc mới bắt đầu nhất kinh ngạc một chút, sau đó lý trí liền lên tuyến.
Issac vừa thấy được Kiven, trong lòng dẫn theo khẩu khí kia liền nới lỏng. Kiven nhìn qua đích thật là có chút phiền não, nhưng sự tình cũng không có mình đang chờ đợi thời điểm não bổ nghiêm trọng như vậy.
"Đến cùng xảy ra chuyện gì?" Issac hỏi, "Thật là Kyle xảy ra chuyện rồi?"
Kiven nhẹ gật đầu.
"Hắn không phải hẳn là ở trên biển phiêu sao?" Issac nhíu mày, "Là chia của không đồng đều lên nội loạn, vẫn là gặp trên biển phong bạo hết đạn cạn lương? Lại hoặc là trên thuyền diễn ra cái gì ân oán tình cừu, hắn bị liên lụy đến bên trong?"
"Ngươi làm sao lại nghĩ như vậy?" Kiven hơi kinh ngạc.
"Cái này không phải rất bình thường sao? Mấy người, một chiếc thuyền, một chút nhìn không thấy bờ mặt biển, loại hoàn cảnh này, rất dễ dàng xuất hiện tâm lý vấn đề, hơi có chút manh mối nếu như trễ dẫn đạo liền sẽ vô hạn phóng đại." Issac hết chỗ chê là, tại Kiven không có về trước khi đến, hắn đã giả thiết bết bát nhất tình huống, ngay cả không có đồ ăn chỉ có thể ăn người loại này truyền hình điện ảnh kịch bản tiết đều qua một lần.
"Để ngươi thất vọng , Kyle cùng thủy thủ đoàn của hắn tâm lý tố chất đều rất tốt." Kiven nhẹ nói, "Bọn hắn gặp được hải tặc."
"Somalia hải tặc?" Issac lập tức phản ứng lại.
Nói thực ra, Issac một lần cho rằng loại này cổ lão chức nghiệp thế mà còn có thể hiện đại văn minh thổ nhưỡng bên trong tìm tới cắm rễ sinh trưởng địa phương rất không thể tưởng tượng nổi, nhưng có một số việc tồn tại chính là vì chứng minh thế giới này kỳ diệu tính , liền giống với Issac vẫn cảm thấy Somalia hải tặc sở dĩ tồn tại nhất định là có không thể nói ý nghĩa, phía sau nhất định có người dung túng .
Kiven nhẹ gật đầu.
"Kyle vận khí thực sự là..." Issac lập tức ở trong đầu định vị Somalia vị trí, nơi đó cũng coi là trên biển giao thông đầu mối then chốt, đi ngang qua nơi đó cũng không hiếm lạ, duy nhất không may bọn hắn bị hải tặc để mắt tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ* [Tổng Anh Mỹ] Ngôi thứ nhất không còn là số
FanficVăn án Issac sau khi tỉnh lại phát hiện toàn bộ thế giới cũng thay đổi. Hắn thành một tên FBI, hắn là một vị mô tả nhân dạng sư, tận sức tại cùng toàn đẹp biến thái sát thủ là địch. Hắn có một cái hòa thuận gia đình, một đám đáng yêu thân thích cù...