Chương 346:
Nếu như không phải đang lái xe, Dai Sy thật rất muốn đánh Issac một cái, "Ngươi cứ như vậy buông lỏng tâm tình?"
Issac bỏ ra ba giây đồng hồ tỉnh lại một cái thái độ của mình, "Chỉ đùa một chút mà thôi, đây đương nhiên là vì những cái kia chết không nhắm mắt cùng sắp gặp thống khổ tra tấn những người bị hại. Lần này hung thủ có chút ý tứ..." Issac đang muốn đem ảnh chụp bày ra đi chia sẻ một cái cái nhìn của mình, lập tức nhớ tới người phía trước tựa như là phổ thông thị dân, mà không phải có thể nhìn xem những hình kia mà mặt không đổi sắc đồng sự.
Những hình này có thể không phải là các nàng có thể nhận chịu được .
"Khục, tóm lại, ngươi phải tin tưởng, ta là rất có chính nghĩa tâm người tốt." Issac lại lần nữa ôm lấy máy tính, phóng đại hình ảnh muốn xem xét chi tiết bộ phận.
Dai Sy a một tiếng, nếu như cái này không phải con trai của nàng, nàng nhất định phải làm cho hắn nấu lại trùng tạo.
Issac giả giả trang cái gì cũng không nghe thấy.
Dai Sy đầu tiên là đem Matilda Ke ppel đưa đến nàng ở cửa tiểu khu, cũng nói cho nàng nghỉ ngơi thật tốt hai ngày, tạm thời buông xuống trong tay công việc đến điều chỉnh một chút trạng thái của mình. Dù cho đoạn đường này Matilda Ke ppel rất yên tĩnh, nhưng sự bất an của nàng che giấu cũng không có tốt bao nhiêu.
Đây mới là người bình thường nên có phản ứng. Dai Sy nghĩ, sau đó nhìn lại lần nữa nhìn lên anime Issac, quả thực là không tim không phổi điển hình đại biểu, cảm thấy có chút tâm mệt mỏi.
Nếu như Issac biết Dai Sy ý nghĩ, nhất định sẽ hô to oan uổng, hắn chỉ là quen thuộc càng thêm lý tính đối đãi vấn đề. Làm chấp pháp nhân viên, cảm xúc quản lý rất trọng yếu được không?
Matilda Ke ppel đang cùng Dai Sy nói lời cảm tạ, sau đó đẩy cửa xe ra xuống xe. Issac ở phía sau do dự một giây đồng hồ, cũng khép lại máy tính, "Ta đưa ngươi lên đi."
Hiển nhiên, hắn cảm thấy không coi vào đâu việc nhỏ cho Matilda Ke ppel mang đến rất lớn bóng ma tâm lý. Nếu như đem Matilda Ke ppel xem như là một cái bình thường người qua đường A, quyết định này cũng không khó làm ra.
"Dai Sy , chờ ta một chút." Issac xuống xe trước đó còn đối Dai Sy nói.
"Ngươi ở lầu mấy?" Issac hỏi Matilda Ke ppel.
"Mười hai tầng." Khó được , Matilda Ke ppel cũng không có cậy mạnh cự tuyệt, chỉ là cúi đầu, không có dĩ vãng đối chọi gay gắt.
Issac tại thang máy dừng đứng lại, sau đó phát hiện Matilda Ke ppel vẫn còn tiếp tục đi, "Ngươi đi đâu?"
"Ta không muốn ngồi thang máy." Matilda Ke ppel thanh âm bên trong mang theo run rẩy.
"Ngươi ở mười hai tầng." Issac nói, "Ngươi dự định một mực né tránh thang máy sao? Qua mấy ngày đổi lại một cái thấp một chút tầng lầu?"
"Ngươi chẳng lẽ liền không có một chút nghĩ mà sợ sao?" Matilda Ke ppel hỏi, "Ta vừa nghĩ tới có giọt máu tại trên đầu của ta..."
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam mỹ* [Tổng Anh Mỹ] Ngôi thứ nhất không còn là số
FanfictionVăn án Issac sau khi tỉnh lại phát hiện toàn bộ thế giới cũng thay đổi. Hắn thành một tên FBI, hắn là một vị mô tả nhân dạng sư, tận sức tại cùng toàn đẹp biến thái sát thủ là địch. Hắn có một cái hòa thuận gia đình, một đám đáng yêu thân thích cù...