Ước mơ của tôi

14 0 0
                                    

Tôi có 1 ước mơ là làm nhà văn và lấy 1 anh chồng người Trung Quốc.
Mặc dù biết ước mơ sẽ khó thực hiện được nhưng vẫn cứ ước.
Nói về ước mơ làm nhà văn. Có lẽ từ nhỏ tôi đã hay nhạy cảm, có nhiều thứ lứa tuổi đó chưa hẳn hiểu, nhưng tôi vẫn thích diễn ta mọi thứ bằng lời văn. Năm cấp 1, tôi có 1 bài văn được khen sang tận lớp khác. Thành quả đầu tiên của tôi. Sau đó lên cấp 2 rồi cấp 3, tôi vẫn có 1 đam mê với viết lách.
Lúc đó blog hay zing tôi đều k biết nên cũng chẳng biết phải viết ở đâu cho được.
Sau này mới có fb, tôi hay thường lên đó viết lảm nhảm, tham gia vào vài hội truyện. Nhưng tôi chưa từng viết lách. Tôi vẫn k biết liệu tôi có viết thứ gì đó ra hồn hay không? 😊
Sau này khi lên đại học, tôi bắt đầu viết văn án nhỏ nhỏ và đăng trong 1 album riêng. Tôi gọi đó là "những văn án thuộc về Mạc Bình". Thành quả nho nhỏ của tôi. Tôi thật sụ rất vui, nó thoả đam mê của tôi.
Bạn tôi luôn nói tôi toàn nói nhảm, đọc ngôn tình cho lắm rồi viết ba cái thứ linh tinh. Tôi thật sự rất buồn. 😥 Tôi k biết tại sao họ lại k thích việc tôi viết truyện. Tuy rằng tôi hay dài dòng trong từng stt thật, nhưng đăng nhảm là đăng nhảm, viết truyện là viết truyện. 2 cái đó đâu có liên quan đến nhau cơ chứ?
Tôi chẳng thể hiểu nổi.
Dạo này tôi mới chơi wattpad. Thử bắt đầu tạo nên 1 truyện dài dài xíu. Tôi bắt đầu bằng "Tình yêu của An Hạ". Thật ra khi đọc lại, tôi biết nó vẫn lủng củng lắm. Nhưng có lẽ do tâm huyết là của tôi, nên tôi không muốn bỏ. Nếu có ước mơ, có nơi cho tôi thực hiện ước mơ, thì tại sao phải bỏ.
Tôi chẳng mơ nổi truyện của tôi được nhiều người yêu thích, vì mơ sẽ k thành hiện thực. Cho dù không ai đón nhận thì tôi vẫn không thể bỏ nổi sở thích viết lách.
Đó là giấc mơ từ nhỏ của tôi.
...
Nói về ước mơ lấy chồng Trung Quốc nhé.
Tôi cực kì thích văn hoá Trung Quốc, tuy rằng lịch sử của nó với Việt Nam là k thể phủ nhận được nhưng tôi vẫn cảm thấy văn hoá TQ rất được. Tôi đặc biệt thích những chàng trai TQ. Thậm chí k phải giới nghệ sĩ. Tôi thích 1 người TQ chỉ qua 1 chương trình tương tác. Bắt đầu từ lúc thích đến giờ cũng gần 1 năm rồi. Vì có lẽ k có ai thay thế được nên vẫn cứ thích đến lúc này. ❤️
Thật ra đó chỉ là ước mơ, tôi sẽ không thật sự lấy người TQ được đâu. Tôi biết như vậy. Vì tôi k có lòng tin tuyệt đối. Nên đành nói ra cho vui.
Thế đấy.
Ngoài ra tôi chẳng có cái gì đặc biệt cả.
Viết truyện tiếp thôi.
3:18am-19.08.2017
Bình.

On my life🌸🌸🌸Where stories live. Discover now