Thời gian cứ thế trôi qua thật nhanh, Baek Hyun liếc nhìn điện thoại của anh rồi thở dài, cũng đã gần 9 rưỡi bóng người hai bên hồ nước cũng đã thưa thớt hẳn, anh chán nản nhìn Ha Seo rồi nói.
- Cũng muộn rồi, để anh đưa Ha Seo về nhé?
- À vâng... - Cô lúng túng gật đầu, không hiểu vì sao mỗi lần ở bên anh, cô lại quên mất giờ giấc lẫn không gian bên ngoài chỉ để ý đến một mình anh.
Baek Hyun đứng lên trước nhanh chóng kéo sụp mũ của mình lại chờ đợi cô, vừa đứng lên tức thì Ha Seo đã mất thăng bằng tí nữa ngã chân xuống bãi cỏ, may sao Baek Hyun nhanh nhẹn nắm được tay cô, giữ cho cô khỏi ngã.
- Em có sao không? - Anh lo lắng nhìn cô.
- Dạ...không. - Ha Seo ngượng ngùng nhìn vào đôi tay cô đang nắm chặt cánh tay anh.
Cô giật mình khi thấy khoảng cách giữa cô và Baek Hyun lúc này gần hơn bao giờ hết, tưởng như tiến một bước nữa là có thể chạm vào khuôn mặt của anh rồi, Ha Seo bối rối chớp mắt nhìn anh rồi dần dần lùi xa, bây giờ cô mới phát hiện ra rằng đôi chân mình đang nặng như đeo chì.
- Oái... - Cô nhăn mặt nhìn anh rồi ngại ngùng hét lên - Chân của em... - Vừa than cô vừa đấm vào đầu gối mấy cái.
- Hả? Sao vậy? - Baek Hyun hốt hoảng cúi xuống lo lắng nhìn Ha Seo.
- Nó bị tê ạ! - Giọng cô lúng túng đến mếu máo.
- Phù... - Baek Hyun thở hắt ra nhìn bộ mặt như trẻ con của cô - Thế có khó chịu lắm không? Hay là để anh cõng em về khách sạn nhé?
Cõng cô? Ha Seo ngạc nhiên lắc đầu quầy quậy, nghĩ đến việc hồi nảy tất cả trọng lượng cơ thể cô dồn vào đôi tay anh là cô đã ngượng đến chính mặt rồi, nếu tí nữa được anh cõng thì... Càng suy nghĩ đến đâu, Ha Seo càng đỏ mặt đến đấy, cô bối rối che đi đôi má đỏ lựng của mình đi rồi từ chối anh.
- Dạ... Em chỉ cần ngồi một tí cho máu lưu thông lại là được thôi ạ! Không cần anh phải.... cõng đâu ạ!
- Thật không? Ha Seo này em làm sao thế? - Baek Hyun ngạc nhiên khi thấy cô tránh né ánh mắt của mình.
- Em không sao ạ! - Ha Seo vừa nói vừa chú tâm vào đấm bóp cho đôi chân của mình - Một lúc sau, dường như đã đỡ hơn Ha Seo liền cẩn thận đứng dậy cạnh Baek Hyun. - Chân của em đỡ rồi ạ, chúng ta có thể đi rồi! - Cô cười tươi rồi nói với anh.
Họ đi song song với nhau trên con đường nhỏ, từng cơn gió nhẹ mang tâm trí Ha Seo bay đi đâu mất, phải một lúc sau Baek Hyun lên tiếng mới làm cho cô hoàn hồn,
- Ha Seo này, em là fan của anh từ lúc nào vậy? -
- Hả? – Cô ngạc nhiên nhìn anh rồi chớp mắt mấy cái - Ờ, uh... từ lúc xem showcase của các oppa đấy ạ! – Ha Seo cúi gầm mặt xuống, đá đá những viên sỏi trên đường.
- Ồ - Baek Hyun gật gù rồi nghiêng đầu nhìn cô – Vậy, tại sao trong 12 người tụi anh, em lại là fan của anh vậy?
- Uh... Chắc do CF khăn tắm của anh đấy ạ, lúc xem, em đã cười rất nhiều, có lẽ từ đó em là fan của anh, hihi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [Non-sa]Hãy cùng anh ngắm hoa anh đào một lần nữa nhé^^!
FanficThể loại nonsa Baekhyun x Girl Không phải SA đâu quý vị