[Short fic] [Non-sa]Hãy cùng anh ngắm hoa anh đào một lần nữa nhé^^!
Author: 130111
Characters: Alyssa Jo, Baek Huyn, EXO...
Ratings: K+
Category: Romatic
Disclaimer:
Summary:
Khoảng khắc thấy em tâm trí anh dường như tan biến
Ngoài em vạn vật như chậm dần lại
Nói với anh nếu như đây là tình yêu
Sẽ chia với em biết bao nhiêu buồn vui mỗi ngày
Động viên, rơi lệ và ôm chặt lấy em
Nói với anh nếu đây là tình yêu~
..................
Chiếc xe du lịch dừng chân tại một khách sạn dưới chân núi, một cô giáo trẻ giục các nữ sinh của mình nhanh chóng xuống xe, từng tốp người lần lượt tập trung ngay tại cổng khách sạn, tiếng cười đùa nói chuyện vang vọng khắp nơi.
- Alyssa, này nhóc! Đến nơi rồi đó, dậy đi nào? - cô giáo Da Young đang cố gắng đánh thức một cô gái đeo kính.
Mấy giây sau vẫn không có động tĩnh gì, cô ấy vẫn cuộn mình trong chiếc ghế nhắm mắt ngủ say trên môi còn nở một nụ cười, cô giáo lắc đầu rồi nhẹ nhành nhìn vào ipod của cô gái "Haizz, lại EXO", Da Young lắc đầu rồi nhìn sững vào Alyssa, chợt cô nảy ra một ý, Da Young nhẹ nhành gở tai nghe từ tai Alyssa rồi hét to.
- Alyssa Jo, EXO đến kìa!
- Oái! - Cô gái đeo kính giựt mình tỉnh giấc rồi la lên. Quan sát một hồi, cô nhăn mặt nhìn Da Young - Cô này, làm em hết hồn.
- Haha - Da Young nhìn Alyssa cười thoải mái - Phải thế em mới chịu dậy chứ, mọi người đều nhận phòng hết rồi, còn em thì...
- Dạ vâng ạ! Cô làm em hết hồn - Alyssa ngạc nhiên trả lời
- Hì, cho cô xin lỗi, thôi, chúng ta đi nhanh không thôi các bạn khác chờ.
Cũng chỉ mất 15 phút Alyssa nhận phòng, cô ấy được ở cùng với cô Da Young và một bạn khác.
Chuyến đi giã ngoại của trường lần này đúng vào dịp có lễ hội hoa anh đào tại đây vì thế mỗi nữ sinh đều rất háo hức vào mong chờ được ngắm chúng cùng chụp những bức ảnh kỉ niệm những ngày sắp rời xa đất nước Nhật Bản xinh đẹp này, không riêng gì họ Alyssa cũng rất mong chờ đến giây phút ấy.
Vì thế vừa nhận phòng xong, cô nhanh chóng rời khỏi khách sạn, rồi hoà mình vào dòng người đang đổ xô đi ngắm hoa.
***
- Yah! cậu chưa nhận phòng mà chạy đi đâu thế hả? - Chan Yeol nhìn theo Beak Hyun rồi hét to
- Cậu nhận dùm tớ, tớ đi một lát rồi về ngay! - Anh vẫy tay chào Chan Yeol rồi đi thẳng không quên mi gió người bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [Non-sa]Hãy cùng anh ngắm hoa anh đào một lần nữa nhé^^!
FanfictionThể loại nonsa Baekhyun x Girl Không phải SA đâu quý vị