CHAPTER 3

1 0 0
                                    

Rose's POV (kumupkop kay winter)

Wahhh mami-miss ko din si pamangks hayy nako. Pero... ang swerte ko pala kasi kinupkop ko yung prinsesa sa mundo namin. Hayy

*tingin sa kwintas* teka lang... parang naalala ko yung ganitong model ng kwintas ah.

P-parang yung sa Moon Princes, sya lang naman ang pwedeng magkaroon ng ganitong disenyo ng kwintas eh.

I guess may mga bagay talaga na hindi niya pwedeng sabihin agad-agad.

Winter's POV

Yeah boy!!! Wahhh naliligaw ako!! Parteh na ituuu

(A/n: naliligaw ka na nga ang saya mo pa tch abnormal)

Hihi sorry naman po ate author. Hihihi. Wag niyo na kong sungitan. Bahala ka papangit ka niyan di ka magugustuhan ni Mingyu.

(A/n: shut up dami mong sinabi tch)

Huhuhu chunget talaga ni ate author. Yaan niyo na wala namn syang pag-asa kay Mingyu eh wahahaha.

Hihihi so... yun nga naliligaw na is meh. Naglibot-libot muna ako sa gubat. Nakalimutan ko na kasi yung daan papunta dun eh hehehe. 5 years na kaya yun *pout*

Hayyy ang ganda ng puno hihihi.

"Winter" wahhh hu dat? Hu u?

"Haha si Athena toh" wahh si ate athena hihihi miss ko na sya. Nga pala si ate athena nga pala yung goddess of all. Huhuhu grabe nga eh.

Sya kasama nung iba pamg goddess yung nagtrain sakin dati.

"Wahhh ate athena!!! Nasan ka po?" Tanong ko hehe. Kakakilabot kaya wala sya dito pero naririnig ko boses niya.

"Hayy nako yoko magpakita mamaya nalang haha. Nga pala naadaan lang ako para sabihin sayo na yung kapatid nung isa sa mga prinsipe ay pinalilibutan ng darkanians ngayon"wahhh ano daw? Sinong kapatid?

"Wahhh ate athena nasan po sya?"

"Deretsuhin mo lang yan nandun na sya" sabi niya at naramdaman ko na umalis na sya.

Tsk tsk tsk. Tumakbo na ako baka kasi mahuli ako ng dating eh.

Maya-maya may nakita akong bata na hinahabol ng walong darkanians. Wahh sya siguro yun.

Agad-agad akong pumunta sa bata tapos nilagay sya sa likuran ko.

"Miss sino ka?" Sabi nung isa sa mga darkanians hihihi let's call him d1.

"Hihihi ako po si Amethyst hehe hello po mga kuya!!" Sabi ko with matching wave pa yan ah haha. Malay mo may fb sila a-add ko para madagdagan friends ko hihihi.

"Wala akong pakialam ibigay mo na samin yung bata kung ayaw mong masaktan" wahhh bad nila kukunin nila si cute little boy?

Naramdaman ko naman na yumakap bigla sakin yung bata.

"Yoko nga blehh" halata namang ayaw sumama ni little boy sakanila eh *pout*

Nagulat nalang ako nang biglang may apoy na lumampas sa tabi ko wohh. Muntikan na aketch dun.

Tss huhuhu darkanians nga pala sila *sigh*

Hayy kaysa naman kami mapahamak ginawa ko nalang fin-reeze ko yung paa nila tapos sinunog sila using my fire.

Return of the PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon