*KRIIINNNGGGGGGGG*
WAHHHHH what iz dat? Ay! Oo nga pala alarm clock ko yun. Huhuhu ganda pa naman ng panaginip ko.
Ay! May pasok pa pala. So... maghahanda pa ako hehe. Nga pala na-design ko na yung dorm ko tapos nakalipat na din si Zion dito kahapon.
Yung design nung room ko ay black. Plain black yung pader pero may mga gems kaya parang may kumikislap kislap sa wall hehe tapos yung ceiling stars 3d pa yan haha.
Pero kahit ganun. Sobrang lamig dito 0. Something yung degree celcius ng kwarto ko. And walang oxygen dito. Hehe para walang makapasok sa kwarto ko. O sya bye bye muna liligo muna ako.
Tristan's POV
"Wahhh si Prince Tristan!!"
"Prince Tristan marry me!!"
"I'm all yours Prince Tristan"
Tsss bunch of sluts.
I'm on my way to my sister's room. I miss her already. Ofcourse ang tagal nyang nawala.
Hindi na ako kumatok. Pumasok na agad ako sa dorm niya. Nakita ko naman syang lumabas mula sa kwarto niya.
"Princess" naka ngiti kong sabi. Hindi ako sanay ngumingiti dahil si princess lang ang nakakapag pangiti sakin.
"PHAN!!!!!" Tumatakbong sabi niya tapos bigla akong dinamba ng yakap. Tsk at dahil sa pagyakap niya napahiga ako. Tsk sakit sa likod.
"Ay hehe sorry phan ^_^V"
"I'll cook" sabi ko. Alam ko namang hindi marunong magluto yan eh.
"Okay hehe. Gisingin ko lang si baby Zy" tumango nalang ako. At nagsimulang kunin yung mga kakailanganin ko.
Nga pala i'm Tristan Phantom Wind Crystals, 17 years old. Kakambal ako ng TOTOONG Winter. May nagpapanggap kasi sa academy na Autumn/Winter, pero wala akong choice kundi magmaang-maangan na sya yun. I can also see future that's why alam ko ang mangyayari once na hindi matuloy nung fake yung balak niya sa academy.
Tss naiinis na nga ako dun sa babaeng yun eh masyadong clingy. Tsk.
Geh maya nalang luluto muna ako.
Winter's POV
"Zy!!!!" Bulong na sigaw ko pagkapasok ko sa kwarto niya. Hihi ang kyot ng kwarto niya. Color blue and red yung theme ng kwarto niya. May mga figurines sa side table ng kama niya. Nasa mini shelf na din biya yung mga libro niya. Grabe nga kahapon eh nagulat ako kasi ang dami ng libro niya.
"Baby Zion!!" Sigaw na bulong ko ulit.
"Hmm?" Sabi niya tapos umupo habang nagkukusot ng mata. Cute!
"Morning ate Autumn"
"Morning din. Hihihi baby Zy maghanda ka na 7:30 na"
"Okay po" sabi niya tapos pumunta sa walk in closet ng kwarto niya para kumuha ng damit.
"Bumaba ka nalang pag tapos ka na maghanda okay?"
"Opo" sabi niya tapos nag smile sakin.
Lumabas na ulit ako para pumunta ng kusina.
Pagkapunta ko ng kusina, nakita ko si Phan na may suot na apron habang nagluluto.
Niyakap ko nalang sya sa likod habang nagluluto sya. Hehe wala lang gusto ko lang ng may niyayakap ngayon hihihi.
"Hey. Princess nagluluto ako" sabi niya na medyo hindi makakilos kasi nga yakap yakap ko sya.
"Ihhhh gusto kita yakapin eh"
"Tsk mamaya nalang after ko magluto okay?" Ihhh yoko gusto ko ngayon.
"Yoko" sabi ko sabay pout kahit di niya nakikita.
"Princess" sabi niya with a warning tone.
"Yoko pa din" sabi ko. Ihhh gusto ko sya yakapin hanggang mamaya.
"Hayyy. Childish as ever. Fine. Pero wag mo nalang ako yakapin di ako makapagluto eh" hihihi ayaw niya ng yakap? Ede...
"Sh*t" sabi niya pagkatapos kong magpiggy back sakanya hihihi.
"Wahhh minura mo po ako?"
"Tsk. No, medyo natalsikan lang ako ng mantika. Hayy"
"Hihihi sowwyyy"
"It's okay" aabi niya ulit tapos nag smile. Hihihi ang gwapo ng kakambal ko. Marami sigurong nagkakagusto sakanya.
After few minutes natapos na din sa pagluluto si Phan.
"Baba ka muna Princess hahanda ko lang toh" sabi niya kaya tumango ako tapos nagpunta na sa dining area.
"Baby Zy!!!! Hello!!!" Sabi ko nung makita ko sya sa isang chair hihihi. Ang kyot niya.
"Hello po ate. Sino pong kausap niyo kanina?"
"Ahh si Prince Tristan lang hehe. Sya naghanda nung food natin eh"
"Ahhh. Close po pala kayo ni kuya Tristan?"
"Medyo close naman kami haha" maya-maya dumating na din si Phan kaya di na nagtanong si baby Zy.
"G-good morning po Prince T-tristan" nauutal na sabi ni baby Zy.
"Morning" sabi niya na halatang napipilitan. Pinandilatan ko kasi siya ng mata para sumagot haha
"Baby Zy. Mamaya after ng class ko movie marathon tayo!!!"
"Sige po ate. Nood po tayo ng horror" wahhh nakakatakot yung horror eh.
"Sige" sabi ko nalang kahit natatakot ako.
"Ate pasok na po ako baka ma-late po kasi ako eh. Babay ate!!!" Sabi niya tapos kiniss niya ako sa cheeks
"Babay!! Ingat ka ah"
"Bye po Prince Tristan" sabi niya na may halong respect.
"Bye" sabi nalang ni Phan.
"Wag ka munang pumasok" biglang sabi ni Phan kaya napatigil ako sa pagsubo.
"Bakit? First day ko ngayon" naka pout kong sabi.
"Ayaw mo bang kasama ako?" Nagtatampong sabi ni Phan. Hihihi tampo sya oh.
"Gusto syempre hihihihi. Sige mamaya nalang akong 12 papasok. Tinatamad ako eh" sabi ko at yumakap sakanya.
"Magbihis ka na lalabas tayo" sabi niya bigla tapos tumayo papunta sa... wahhh papunta sya sa kwarto ko!!!
"Phan!!! Wag kang papasok dyan!!" Sabi ko nung malapit nang buksan ni Phan kwarto ko. Syempre yoko mamatay kakambal ko noh.
"Bakit?" Nagtatakang tanong niya.
"Ihhhh tinanggalan ko ng oxygen yan eh baka ma-suffocate ka
"Tss eh bakit mo naman kasi tinanggalan ng oxygen?"
"Hihihi trip ko lang ^_^V"
"Tss ilagay mo na yung oxygen. Mamaya may mamatay pa pag pumasok sa kwarto mo" *pout* sige na nga. Daya gusto ko walang oxygen eh.
So... yun nga nilagay ko na ulit yung oxygen, sabi ni Phan eh. Anong laban ko.
Yung temperature naman ginawa kong 19° C hehehe.
"Okay na!!! ^_^" sabi ko. Agad namang pumasok si Phan sa kwarto ko.
"Maligo ka na tapos magbihis. Labas tayo" sabi niya tapos humiga sa kama ko. Hihihi may hindi pa ako inaalis at yun ay...
"Aww sh*t" sabi niya tapos napatayo sya pababa ng kama ko hihihi.
May kuryente kasi yung kama ko. Sarap kaya sa pakiramdam yung ground ng kuryente, kakarelax kaya diba? Diba?
"Winter" sabi ni Phan na may darl aura hehe sowwyyy
"Eto na nga eh aalisin na" sabi ko tapos inalis yung kuryente nung kama ko.
Tapos nun himiga na sya at ako naman naligo na wahahahahaha.
Bye bye muna!!! Hihihi
BINABASA MO ANG
Return of the Princess
Fantasíabasahin niyo nalang po hehe. di ko po madescribe eh. peace ✌