Cũng chẳng ngạc nhiên khi thấy Kaoru không đáp lại , Hikaru nở nụ cười khinh bỉ, nói :
" Thôi , việc ôn lại chuyện xưa này đến đây là kết thúc đi . Hôm nay tôi gọi cho cậu vì có việc quan trọng cần báo "
Nghe vậy , Kaoru gạt cảm xúc chua xót sang một bên cố gắng tập trung vào lời nói của Hikaru .
" Dì sắp về rồi "
Lời nói của Hikaru làm Kaoru không khỏi nhạc nhiên . Dì là người mà ông bà nội cậu nhận nuôi từ nhỏ ,cốt là để tìm cho ba một người bạn . Cho dù không phải con ruột nhưng dì rất được mọi người ở gia tộc yêu quý trong đó có cả cậu và Hikaru . Khi cha mẹ cậu mất dì đã để lại gia đình cho người chồng ở Mỹ trông nom và về nước để chăm sóc cậu và anh trai cũng như giúp gánh vác công ti trong suốt những năm Hikaru học tập để trở thành người thừa kế . Đối với hai người mà nói dì là người thân quan trọng nhất của họ , cũng vì suy nghĩ cho dì mà đến tận 1 tuần sau khi dì rời khỏi đây anh trai cậu mới đuổi cậu đi . Không ngờ tới có ngày cậu phải nhờ dì mới có thể được tiếp xúc với anh hai - Kaoru chua sót nghĩ.
Nhưng nghĩ đến việc dì đột ngột trở về thì Kaoru lại không biết giải quyết thế nào .Làm sao giải thích với dì việc mình bị đưa đến đây được chứ ? Dì sẽ làm ầm lên mất ? Làm sao bây giờ ? Làm sao?
Ngay lúc Kaoru lẩn quẩn không biết làm thế nào thì Hikaru cất lời :
" Cậu dọn về đây ở đi "
" Là sao ? "
Trong lòng cậu nghi hoặc . Hắn sẽ cho cậu về đó sao ?
" Cũng không phải là về hẳn mà chỉ là ở đến khi nào dì quay lại Mĩ thôi "
Nghe vậy Kaoru cảm thấy có chút thất vọng . Hoá ra chỉ có vậy .
" Thế à ? Được . Vậy bao giờ dì về "
" Ngày kia , ngày mai cậu hãy dọn về đi . Làm cho thật cẩn thận vào đừng để bị phát hiện "
Nói xong câu đó Hikaru ngay lập tức dập máy . Kaoru cứ nhìn chăm chú vào chiếc điện thoại lúc lâu, một giọt lệ chảy xuống từ khóe mắt . Cậu đưa tay lau đi giọt lệ rơi trong vô thức của mình , cười khổ . Hoá ra chỉ vài cau của người ấy cũng có thể khiến cậu đau đớn đến như vậy .
Cuộc điện thoại khiến cho tâm Kaoru chùng xuống , mất hết tinh thần . Cậu không có hứng thú gì nữa liền đi nhanh về nhà , ít nhất đó còn là mới cậu thuộc về .
Tới nhà Kaoru liền nằm chết dí trên giường , không thèm thay cả quần áo cậu đã chìm vào giấc ngủ .
Sáng hôm nay vừa thức dậy Kaoru liền cảm thấy rất mệt mỏi . Cậu liền thức dậy làm vệ sinh cá nhân , lúc này cậu mới nhận ra mình vẫn mặc nguyên bộ quần áo từ hôm qua , thờ đai một cái Kaoru đi lấy quần áo để thay vào . Ra khỏi nhà tắm cậu liền vội vàng dọn dẹp đồ đạc của mình để chuyển về nhà chính .
Nói là chuẩn bị nhưng quần áo của cậu cũng chỉ có trên 10 bộ .Vì cậu cũng không thích đi ra ngoài mà đến trường thì ai ai cũng mặc đồng phục , ở nhà thì ăn mặc càng tuỳ tiện nên cậu cũng không định mua quần áo làm gì cho mệt người. Sau khi nhét số hàng lí ít ỏi đến đáng thương của mình vào trong vali , Kaoru liền ra gara lấy xe rồi đi đến nhà chính. Đáng ra từ đây đến nhà chính chỉ mất 30' nhưng vì cảm thấy lo lắng mà Kaoru cứ đi lòng và lòng vòng mất tận 1h đồng hồ mới tới nơi.
Đứng dưới cổng ngôi biệt thự chứa đựng không biết là bao nhiêu kí ức từ khi sinh ra tới thời cao trung , Kaoru do dự không biết có nên đi vào hay không . Tay cậu cứ đặt lên chuông cửa tính bấm rồi lại thôi . Hành động đó cứ lặp đi lặp lại tới 5' . Như quyết định, Kaoru hít sâu một hơi để lấy tinh thần , cậu đứa tay ấn lấy cái chuông cửa .
Một giọng nói già nua nhưng rất lịch sự phát ra từ màn hình đặt dưới cái chuông ." Là nhị thiếu gia Kaoru phải không ạ ? Tôi là quan gia Ito . Ông chủ đã nói cho chùng tôi rằng thiếu gia sẽ đến , mời cậu vào . " - khi giọng nói kết thúc thì cánh cửa cũng theo đó mà mở ra .
Thấy thế Kaoru cũng thở phào nhẹ nhõm , may mà là quan gia Ito nếu là người khác cậu thực không biết đối phó thế nào .
Lái xe vào cất trong gara , Kaoru liền đi lên trên nhà chính . Vừa bước vào , Kaoru đã nhín thấy người anh trai cậu ngày nhớ đêm mong đang khoanh tay ngồi trên sopa nhìn về phía cậu . Tim cậu bỗng chốc nhảy nhanh 2 nhịp .
- Chào mừng cậu trở về , em trai
—————————————————
Gặp nhau rùi anh em ơi ! Gặp nhau rùi tác giả thật hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đối với anh em là gì ? ( Kaoru x Hikaru , Kuroko x Akashi ,Fanfic , Đam mỹ )
FanfictionLà một câu truyện ngắn ngắn về hai anh em sinh đôi Kaoru và Hikaru . Ngay sau khi xem xong bộ anime có hai bé ta thật là không kìm lòng được mà chạy đi tìm mấy cuốn yaoi hay fan fic về hai bé nhưng không thấy cái nào hết => con của mị đã ra đời n...