Chapter 2 - Một thời không thể quay lại
"Mười, chín, tám...ba, hai..." Châu Khải nằm dài trên sô pha, chân này gác lên chân kia vừa xem ti vi vừa nhìn đồng hồ. Đến khi chỉ còn mười giây cuối cùng thì bắt đầu đếm, anh biết con thỏ con kia sẽ không dám chống đối anh, nên cũng lười không thèm để ý, không phụ lòng anh, còn chưa đếm đến một thì chuông cửa đã vang lên.
Chọn ngôi nhà cũ để ở thay vì nghe lời bố mẹ mua nhà mới là một quyết định đúng đắng, đỡ phải mất công viết ra địa chỉ cho tên ngốc kia.
"Tự bấm mật khẩu mà vào" anh không thèm biết là cậu có nhớ mật khẩu không, nhưng nếu cậu dám không nhớ thì cứ liệu hồn đi.
Nghe giọng nói của anh, tim cậu lại càng đập loạn nhịp. Đứng trước cửa nhà anh đã hơn mười phút cậu mới có can đảm bấm chuông, bây giờ anh lại còn bắt cậu nhớ mật khẩu nhà anh nữa, đó là chuyện của hai năm trước rồi, huống hồ gì lúc đó cậu cũng không được tỉnh táo lắm, làm sao nhớ được chứ!
"Tôi cho cậu ba mươi giây để lết xác cậu vào nhà đấy" chờ mãi không thấy cửa mở, anh không nhịn được lại lên tiếng, không lẽ là không nhớ mật khẩu? Hay là đã bỏ chạy rồi?
"Tôi tới rồi" nói không nhớ là đùa thôi, cậu đã bao lần đứng trước cửa nhà anh, muốn bấm lắm dãy số đó mà xông vào, nhưng có vào cũng làm được gì đâu, khi anh đã không còn ở đây nữa.
Lúc nãy không định bấm, nhưng khi nghe tiếng anh, cậu lại không kiềm được mà nhanh tay bấm số mật mã và nhảy vào trong, như sợ rằng chỉ cần một chút do dự sẽ không thể gặp lại anh, như hai năm trước vậy. Cậu là một người thất bại, yêu anh một cách thất bại, muốn quên anh cũng không thể, nhưng cậu biết rõ anh không giống cậu.
Từ trước tới giờ, với khuôn mặt điển trai và thân hình bảnh bao, anh đã đốn đổ không biết bao nhiêu trái tim của các cô gái. Anh đã từng hẹn hò với vô số cô gái với đủ các cá tính, và đương nhiên họ luôn là những cô gái xinh đẹp nhất. Có lẽ chuyện của đêm đó chỉ là sai lầm nhất thời, dù sao thì lúc đó anh cũng đang say rượu, cậu đã không biết xấu hổ mà làm ra chuyện như vậy. Cậu là người có lỗi, cậu không thể nào làm gì khác hơn, cậu chỉ còn biết hèn nhát mà chấp nhận mọi việc anh yêu cầu mà thôi.
"Hoá ra cậu vẫn nhớ được mật khẩu nhỉ? Vậy mà lại mất nhiều thời gian như vậy để mở cửa à?" anh không thèm nhìn đến cậu, bàn tay xoay xoay cái remote tivi mà châm chít.
Con thỏ này quả là thú vị thật, nếu không cho cậu ta biết mùi, anh sẽ tự cảm thấy mình là một người đàn ông thật thất bại.
"Giám đốc, anh có việc gì cần thì cứ nói, tôi còn phải về nghỉ ngày mai đi làm" cậu đứng ngây người ở ngay cửa mà nhìn anh trả lời. Cậu không dám bước lại gần anh, không thể bước lại gần anh, phải tránh xa anh càng xa càng tốt.
"Bây giờ cũng không phải giờ làm việc, chúng ta không ở công ty, cậu gọi tôi là giám đốc làm gì?" anh ngồi bật dậy mà nhìn cậu, ánh nhìn đầy chán ghét. Tên thỏ nhát gan này thật là thích chọc người ta nổi giận thì phải, anh mà không cho cậu ta một bài học thì thật là uổng công dụ cậu ta tới đây nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoyLove] Ừ Thì...Anh Yêu Em! (Hoàn)
RomanceAnh sẽ dùng cả đời này chứng minh cho tình yêu của anh dành cho em. Tình yêu của họ được đánh đổi bằng trò chơi rượt đuổi nhau ròng rã hơn sáu năm trời. Nhưng cái kết thật sự viên mãn, đó gọi là tình yêu đích thực, không phải sao? Trong tình yêu th...