Chapter 7 - Say Xỉn
"Em, mới có mấy ngày không gặp mà lại tiều tuỵ như vậy, không biết chăm sóc bản thân gì cả" Châu Khải vừa đặt cái người đã say đến không còn biết gì lên ghế, lại không kiềm được lẩm bẩm.
Lúc nãy vào tới nhà vệ sinh, tìm một lượt thì thấy cậu đang gục đầu vào bồn vệ sinh mà cứ như vậy ngủ gục luôn. Vội vàng kéo cậu đứng dậy, lấy khăn thấm nước lau mặt cho cậu rồi móc điện thoại nhắn vài chữ cho Thái Huân rồi dìu cậu ra xe. Cậu cứ như thế mà ngủ vùi trong lòng anh, miệng thì thì thào cái gì đó không ai hiểu được.
"Ngủ ngon" sau khi đã ngồi vào xe, khởi động sẵn sàng anh liềm chồm người qua, đặt lên trán cậu một nụ hôn.
Chuyện anh không ngờ tới là còn chưa kịp rời khỏi người cậu, đứa nhỏ cứ nghĩ là đã ngủ say liền cựa quậy, sau đó liền như vậy kéo cổ anh. Lúc anh còn chưa ý thức được chuyện gì, môi nhỏ đã tìm đến môi anh, ôm lấy anh mà hôn ngấu nghiến. Sau khi đã hôn xong lại đẩy anh ra như đúng rồi, sau đó lại mỉm cười rất vô tội, rồi lại ngủ tiếp.
"Tên nhóc này... anh trai sẽ cho em biết thế nào là lợi hại" anh thật hết cách với cậu, chỉ biết kiềm chế bản thân mình không làm gì cậu mà đánh tay lái, cho chiếc xe rời khỏi nơi này.
Sau khi suy nghĩ một lúc lâu thì cuối cùng anh quyết định đưa cậu về nhà mình, thứ nhất anh không quen ở nhà cậu, không tiện chăm sóc cậu. Thứ nhì, anh không quen đi lại ở nhà người khác, vẫn là nhà anh thì hơn. Thứ ba, không cần tới điều thứ ba, hai điều trên là đủ rồi. Mà nói tóm lại chính là anh không thích ở nhà người khác, như vậy đi.
Còn cái người nào đó không hề biết là mình sắp gặp hoạ, vẫn ngoan ngoãn ngủ say như không có chuyện gì.
"Khánh Nguyên, Khánh Nguyên" sau khi đã về đến nhà, anh mới bước ra mở cửa bên phía cậu, định gọi xem cậu có thể tự đi vào nhà hay không.
"Uhm" cậu trở người, cố gắng né khỏi sự đụng chạm của anh mà tiếp tục say giấc. Châu Khải chỉ còn biết cười khổ lắc đầu, cuối người xuống ôm lấy cậu. bây giờ mà gọi cậu dậy? Chuyện không thể làm được.
Bị anh ôm vào lòng, cảm giác ấm áp thật nhưng lại không thoải mái chút nào, cậu cứ ngọ nguậy trong lòng anh không yên, cố gắng tìm một tư thế thoải mái hơn.
"Nếu còn không yên, anh sẽ ngay lập tức đè em ra đây đấy" cậu cứ cựa quậy không yên làm anh không thể nào bước đi được, liền đánh vào mông cậu rồi hù doạ. Mặc dù anh cao lớn và mạnh khoẻ hơn cậu, nhưng cậu là một chàng trai trưởng thành, tuy không thể so với anh nhưng không thể nào thua đứa con gái. Cậu mà cứ quấy như thế thì tới sáng mai cũng chưa thể vào nhà, hơn nữa lúc nãy anh cũng có uống vài ly chứ đâu phải không nha.
Dường như cảm thấy được nguy hiểm, hơn nữa lại bị đánh cho nên đứa trẻ nào đó đang ngủ say liền ngoan ngoãn không cựa quậy nữa, nhưng khuôn mặt thì lộ rõ vẻ không vui vì hai hàng chân mày cứ nhăn tít lại phía trên hai mắt vẫn nhắm nghiền.
Thấy cậu không thoải mái anh liền nhanh chóng đem cậu vào nhà, đặt cậu lên giường của mình. Đến lúc này Khánh Nguyên mới thoải mái mà ngủ, hai chân mày từ từ giãn ra, nụ cười mim mỉm lại xuất hiện, trông cực kì đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoyLove] Ừ Thì...Anh Yêu Em! (Hoàn)
RomanceAnh sẽ dùng cả đời này chứng minh cho tình yêu của anh dành cho em. Tình yêu của họ được đánh đổi bằng trò chơi rượt đuổi nhau ròng rã hơn sáu năm trời. Nhưng cái kết thật sự viên mãn, đó gọi là tình yêu đích thực, không phải sao? Trong tình yêu th...