[BoyLove] Ừ Thì...Anh Yêu Em! [Hoàn]

14.9K 351 19
                                    

[BoyLove] Ừ Thì...Anh Yêu Em!

Au: Quỳnh Alien

Tình Trạng: Hoàn

Thể Loại: Tình Cảm, NamxNam

Nhân Vật: Võ Châu Khải - Vương Khánh Nguyên

Cảnh Báo: 18+

Anh sẽ dùng cả đời này chứng minh cho tình yêu của anh dành cho em.

Tình yêu của họ được đánh đổi bằng trò chơi rượt đuổi nhau ròng rã hơn sáu năm trời. Nhưng cái kết thật sự viên mãn, đó gọi là tình yêu đích thực, không phải sao?

Trong tình yêu thì có ai phân biệt được đúng sai? Ai lại không có nhiều lần cãi vả? Nhưng giữa họ chỉ là sự hiểu lầm, mà một khi hiểu lầm được phá bỏ chính là khi hạnh phúc lên ngồi, không phải sao?

~~~~~

Chap này tặng Minh_TDB mở hàng nhé ;))

Chapter 1 - Người Con Trai Đó

"Lại có giám đốc mới về á?" cậu nhướng mày nhìn mấy người đồng nghiệp đang tám chuyện ở gần đó. Thường thì cậu không quan tâm tới chuyện thị phi, lúc nào cũng chỉ đến công ty làm rồi đi về nên không để ý đến những người đồng nghiệp đang bàn tán chuyện kế bên, cho đến khi nghe nói là lại sắp có giám đốc mới về.

Đừng trách cậu ngạc nhiên như thế, trong vòng chưa đầy hai tháng mà công ty cậu đã đổi đến ba giám đốc nhân sự rồi đấy, thêm người này nữa chính là người thứ tư.

"Ngoan ngoãn ngồi đó mà đánh văn kiện của mình đi Khánh Nguyên" Hạ Nghi, cô thư kí hành chính nguýt tên bạn mình mà khinh thường. Cô cứ nghĩ cậu sẽ chẵng thèm quan tâm tới vấn đề này ý chứ, có khi nào cậu thèm xen vào chuyện thị phi đâu, sao hôm nay có hứng thế?

"Thì không hỏi thôi" cậu chán nãn quay lại với đống công văn mà mình cần chỉnh sửa, chỉ là hơi ngạc nhiên nên hỏi thôi mà, làm như cậu là tội nhân thiên cổ không bằng. Người ấy đã từng nói, nếu như có thể tránh được những chuyện phiền phức thì không nên lao đầu vào, nếu không sẽ tự mình chuốt khổ, cậu hiểu rõ chuyện đấy hơn ai hết mà.

"Khánh Nguyên, đừng đau lòng, còn có anh bên em, muốn gì anh sẽ nói cho em biết nhé" Văn Nhân bỗng dở chứng nhào lại đứng tựa vào bàn làm việc của Khánh Nguyên mà ngả ngớn. Từ ngay ngày đầu cậu đặt chân vào công ty, bởi vì nước da hơi trắng, khuôn mặt lại giống con gái nên bị anh chàng với cái tên đầy văn vẻ lại cà chớn này bám chặt, cậu không có cách nào dứt ra được nên cậu đành để anh ta muốn làm gì thì làm, dù sao thì cũng chỉ là đùa vui chứ không có gì quá đáng, cậu hà tất phải chấp nhặt.

"Cả phòng nhân sự vào phòng họp số 7, chúng ta sẽ có cuộc gặp gỡ với sếp mới. Hạ Nghi về phòng mình làm việc đi, hết giờ nghỉ trưa rồi" mọi người còn đang muốn chuyển chủ đề sang chọc hai người bọn họ thì bỗng chị Kỳ Duyên quản lý bước vào thông báo, cắt đứt trò đùa của họ, đồng thời cứu Khánh Nguyên.

"Dạ" cả đám cùng đồng thanh rồi ai lại làm việc người nấy. Hạ Nghi thì trở về phòng làm việc của mình, những người đang trò chuyện bát quái trong phòng thì chuẩn bị văn kiện đi họp, một vài người thì trở về bàn lưu lại tài liệu rồi cả đám cùng kéo nhau đến phòng họp đã được định sẵn.

[BoyLove] Ừ Thì...Anh Yêu Em! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ