Chap 10: Chốn cũ thân quen

1.5K 66 30
                                    

Đôi lời muốn nói
- Trước hết, Trang xin cảm ơn tất cả các bạn đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến Trang ! ❤💚 Cảm ơn các bạn rất nhiều, chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!
- Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! ☺ Bạn nào đã ghé qua đọc truyện của mình rồi thì làm ơn làm phước " bố thí " cho mình xin mấy cái ☆ 😂😀

Vấn đề cốt lõi là mình hứa sẽ ra chap phục vụ các bạn vào hôm sinh nhật mình ... nhưng mà hiện tại trong đầu vẫn trống rỗng ( ko biết hôm đấy chất xám nó chạy đi đâu hết rồi 😂 )
Thôi thì mình viết đại, dù hay hay dở vẫn rất mong nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp từ các bạn, để nhờ đó mình sẽ hoàn thiện hơn!

Và chân thành xin lỗi vì đã ra chap trễ! Với lại bh mình cũng vô học chính thức rồi, nên thời gian ra chap có thể sẽ còn lâu hơn trước nữa 😂 Mọi người thông cảm cho mình nha!

---- Vô truyện ----
Rồi cứ như vậy, mỗi người đều cảm thấy cuộc sống trôi qua êm đềm, vui vẻ hơn vì giờ đây, bên cạnh họ, ngoài gia đình, người thân, họ còn có thêm những người bạn tốt! Họ bây giờ đã là những người bạn thân rất thân, và mãi mãi như vậy, họ quả là một BFF Team đúng nghĩa.

Hằng ngày vẫn cùng nhau tới trường, hễ cứ lúc nào rảnh hoặc tới giờ ra chơi là họ lại một nhóm tụ tập tại căn-tin nói chuyện, cười đùa vui vẻ!

Và, vào một ngày chủ nhật đẹp trời, không nắng không mưa, trăng thanh gió mát...(í lộn, ban ngày thì làm gì có trăng mà còn là " trăng thanh " 😂)

7.00 am
- Ran, mình đi chơi đi! - Shin nhà ta hôm nay không biết ăn lộn gì không mà tự nhiên dậy rõ sớm rồi còn bày đặt rủ rê chị Ran đi chơi 😆 ( au: chắc ổng có ý đồ đó 😀 )
- Gì vậy máaa...? - Ran ngạc nhiên vì cậu bạn thân của mình hôm nay "bất thường" 😲 =))
- Hết hồn, làm gì la lớn dữ vậy?? Chỉ là rủ cậu đi chơi thôi mà, làm thấy ghê!!! - Shin bị Ran làm cho muốn banh cái lỗ tai=.=
- À à, xin lỗi, tại hôm nay thấy cậu khác thường quá, không biết uống lộn thuốc không???...😅 - Ran nói giọng " khó hiểu " =))
- Có gì đâu mà khác với chả thường, thì chủ nhật, ở nhà rảnh rỗi, chán quá muốn rủ cậu đi chơi thôi... Rốt cuộc có đi không, nãy giờ nói nhiều quá đó!! - Shin giọng điệu " giận dữ " 😂 ( au: giả bộ đó :3 )
- Ờ, đi thì đi, làm gì ghê vậy! À mà đi đâu?? - Ran
- Đi rồi biết - Shin nói xong chưa kịp để Ran nói gì đã tắt máy 😂

" 8h tớ tới rủ cậu... bây giờ chuẩn bị đi, cũng hơn 7h rồi" - Shin tắt máy rồi nhớ ra là hồi nãy quên chưa báo giờ với Ran, nên ổng lại ngồi soạn tin nhắn rồi gửi cho bả 😂

8.00 am
• Tại nhà Ran
Bính bong - Shin đang trước cổng nhà Ran và bấm chuông - " Ran, cậu xong chưa đó? "

- " Cậu mở cổng vô nhà ngồi chơi đợi mình xíu, sắp xong rồi " - Ran từ trên phòng nói vọng xuống

Shin đẩy cổng, bước vô nhà, ngồi xuống sofa, tự nhiên uống nước ( au: anh tự nhiên cứ như đang ở nhà mình ấy - Shin tự tin, cười nửa miệng: haha, hiển nhiên, nhà vợ tương lai với nhà mình cũng như nhau cả thôi 😌 - au: ... @.@ * thua * )

< Đoạn này chắc các bạn thắc mắc: " tại sao Shin vô nhà mà lại không thấy ông Mori lên tiếng " đúng không? =))
Giải đáp là ổng đang ở một nơi nào đó, đăm chiêu suy nghĩ ( quên trời đất ) những vấn đề hết sức quan trọng... " Đi nước nào cho đúng " - cùng hội mạt chược =.= >

5 phút sau

- Xin lỗi cậu, để cậu phải đợi lâu rồi! - Ran vừa chạy xuống cầu thang vừa nói, giọng mang vẻ có lỗi
- Có sao đâu... Mình cũng quen rồi - Shin trêu trọc Ran, nói
- 😱😲 - Ran lúc này cảm xúc rất chi là hỗn loạn =)) ( Ngạc nhiên, xen chút tức giận vì vị " tỉa đểu " 😆 )
- Thôi, mình đi, trễ rồi - Shin nhanh chóng đề nghị vì sợ sẽ bị cước karate từ " chị nhà " 😂
- Hừ,... =.= - Ran

Ra khỏi nhà, Shinichi đưa Ran đi tới những nơi mà hồi nhỏ hai người thường xuyên tới... ( không biết ảnh có ý gì 😥 )

Họ đi hết nơi này tới nơi khác, đi đây đi đó,... Nhưng nghĩ lại, Tropical land có lẽ vẫn là nơi đầy ắp kỉ niệm thời thơ bé của hai người. Nên cuối cùng, họ quyết định quay lại Future... í lộn, Tropical Land một lần nữa!

Lần này tới đây, không giống mọi khi, họ không chơi trò chơi, họ chỉ tìm một chiếc ghế đá dưới bóng cây để ngồi đó, nhớ lại những kỉ niệm ngày xa xưa ( lãng mạn quá đi à! ^^ )

" Ngày ấy, cũng chính tại nơi này, có 2 đứa bé vô cùng đáng yêu, một trai - một gái, cùng nhau chạy nhảy, chơi đùa, nói cười vui vẻ. Không một chút âu lo, vướng bận gì tồn đọng trên 2 khuôn mặt hồn nhiên, ngây thơ, bình yên đó. Quả đúng như người ta nói " trẻ con vô tư, đâu biết nghĩ suy, lo âu gì "

- Ran, mình chơi cầu trượt nha - Shin chạy lại nói với Ran, đồng thời tay chỉ ra hướng cây cầu trượt dành cho trẻ nhỏ
- Ừ, mình cũng muốn chơi thử cùng cậu Shinichi à, nhưng mà mình sợ... - Ran e dè
- Cậu sợ cái gì chứ? - Shi  hỏi Ran
- Mình... mình... sợ... sợ TÉ - Ran cảm thấy sợ nên giọng nói có đôi phần run rẩy
- Không sao mà, có mình ở đây chơi cùng cậu nè! - Shin dỗ dành, động viên Ran
...
- Shinichi, lại đây chụp hình nè - Ran phát hiện được một chỗ view rất đẹp, thích hợp để chụp hình nên rất hào hứng gọi Shin tới
...

Cả 2 đang ngồi hồi tưởng lại khung cảnh nơi đây, những kỉ niệm từ gần chục năm về trước lại ùa về trong tâm trí hai con người mang dáng vẻ " romantic couple " 😆 Rồi, bất giác, cả hai đều vương trên môi một nụ cười hạnh phúc! 😊

--- End chap ---
Chap này ngắn quá mà tại vì chưa nghĩ được ra gì hay ho cả nên đành bất chấp ra chap phục vụ các bạn!
Xin lỗi vì đã không ra chap đúng hẹn được! Mong mọi người thông cảm vì thời gian rảnh của mình rất ít nên ra chap hơi lâu 😭
- Mọi người đọc và vote ☆ ủng hộ mình nhé!
Yêu và cảm ơn các bạn! 💋💙



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ShinRan Fanfic] Này Thanh Mai - Trúc Mã! Mình Yêu Nhau Nhé, Được Không? ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ