Jamaica's Point Of View.
Andito kami ni kuya sa dorm ko,I mean Dorm namin ni Jayvee,paano kaya nalaman ni kuya ang Baesix?Hayss...ta's di ko pa alam na magkapatid sina Jham ta's si LengLeng sa tatay.How a small world!angsakit ng ulo koo!
Kuya:Heii!anong nangyayari sa'yo?ba't namumutla ka?masakit ba pakiramdam mo?
Me:ahh,kuya pwede bang magpahinga muna ko,ansakit kasi ng ulo ko.
Jayvee:Huh?ano bang nangyayari sa'yo dahil ba dun kay Gelyn?sige,wag kang magalala pagsasabihan ko yung malanding yun.sige na,magpahinga kana.
Tskk...porket nanjan si kuya mabait ka?!painosente amputsa!
Me:Hindi na!magpapahangin na lang ako!
Pabalagbag kong sinara yung pinto.pero,naririnig ko parin ang pinaguusapan nila kuya...
Jayvee:anyare dun?
Kuya:Hayaan mona Jayvee,meron yan ngayon kaya nainit yung ulo
Jayvee&Kuya:HAHAHA!
"Bitch.."
Bulong ko,pano ba naman kasi si kuya,gigil nila si ako ahh...Ohh,sino tong tumatawag?
09123456789 is calling...
Me:Hello?sino to?
-Uy!Jameng!musta kana?balita ko galit ka sa maganda?bakit?inaano ba kita?Cheret lang!
Me:uy Leng!Balita ko wala nang Balita sa'yo?De Joke Lang.
-balita ko anjan na kuya mo?
Me:ahh,hibdi ka nagkakamali.
Ikaw Leng ah!di ka nagsasabi na may kapatid ka palang Chinito ahh!-Huh?pano mo nalaman na kapatid ko si Jamin?
Me:Hello?ka roommate kaya sya ng kaibigan ko,Well,Let's say na kaibigan ko na din sya.ano?may balak ka bang pumunta dito oh ano?
-sige,pupunta ako jan,mga 3:00 anjan na ako,pero this is my surprise for Francis,don't tell him na pupunta ako jan huh?
Me:wait,alam mo ba kung saan to'ng Dormitory na'to.
-oo!Jan diba nagd-dorm si Jamin diba?kaya alam ko!oh sige i-end ko muna to.
Me:sige.
End Call...
Ano nga ba yung gagawin ko?paalala nyo nga sakin!ahh alam ko na!pupunta ako kayla Kengkeng!
Fast Forward...
Tok tok tok...
Prince:ohh Bess,anong problema?nag warlahan na naman ba kayo ni Jayvee?
Me:ahh,Hindi "OP" Lang ako dun kayla kuya,paano kasi,pinaguusapan nila puro chicks!
Prince:ano bang gusto mong pag usapan nila?
Me:tungkol sa LOL!
Prince:naglalaro ka pala ng Lol?
Me:yup!kaming Quadra Queens naglalaro kami!bakit?
Prince:COOL!!!
Me:Bess,asan si KengKeng?
Prince:ahh,andun sa "Comfort Room" naliligo.
Me:ahh,sige.anong oras na ba?
Prince:mag aalas tres na bakit?
Me:ahh!sige bess,una muna ako,may inaantay pa ako sa baba.