C15:Yes.

166 3 0
                                    

Yesha's Point Of View.

Alas diyes na ng makauwi kami kagabi galing sa contest. Thank god nga na nanalo ang QUADRA QUEEN AT BAESIX. At ngayon.heto ako na nakatingin sa kisameng puti. Nagdadalawang isip na pumasok sa Iskulembang.

May naramdaman akong tumapik sa balikat ko... Si Jamin lang pala... Mokong.

Jamin:"baby... papasok na."

Me:"baby... Parang ayokong pumasok e."

Jamin:"baby! pumasok ka! sige! pag dika bumangon jan... dadalhin kita sa sa bathroom tas sabay tayong maliligo. O ano? choose one, baby."

Me:"babangon na nga o!"

Jamin:"ow, c'mon baby,Don't be afraid.darating din tayo jan. just wait... "

Ngumisi ito. habang ako naman ay laglag panga ng marinig ang katagang yun.

Me:"Fuck you, baby..."bulong ko.

Nagbihis na ako at nakatowel. si Jamin naman... Ayun, binabantayan akong lumabas ng cr. Fuck you! Baby!

Jamin:"samahan na kita magbihis, baby..."

Me:"baby... Kaya ko na magbihis, I'm a big girl now."

Tangina mo! Baby!

Andito na kami sa quadrangle. parang--parang may bago na naman ah?

Pumasok na kami... Sabi na nga ba! may new transferre.

Ma'am Mendoza:"okay class, parang hindi na kayo nagulat sa sinabi ko. pwede ka nang pumasok Hija."

Pumasok ang isang babae... palagay ko magiging close namin itezz...

:"good morning to all of you! standing in front of you is seventeen years of age. Stunner. Who hails all the way from the Beautiful city of Mandaluyong and move to Quezon City for more Beautiful life. But today, allow me to stand by the name ng prinsesang mahal ng lahat pero hate ni miss minchin. Ang nagpatibok sa puso ni Rayver Cruz at Mateo Guidicelli. Ang one and only popstar royalty, ang babaeng galit sa patatas. Sarah... Sarah Bells Pascual. At bago ko lisanin ang apat na sulok ng silid aralan na ito, hayaan nyong akong mag-iwan ng katagang..
"Wag kang magpatayo ng Second Floor kung wala kang First Floor and I...Thank you!"

Geson:"Bakla amputsa." bulong ni Geson, ramdam ko sa titig ni Geson kay Sarah...Parang may something...

Ma'am Mendoza:"okay, you may now take your seat."

Sarah:"ah? ma'am san po ako uupo?"

Ma'am Mendoza:"ah! dun sa upuan! alanganamang sa sahig ka umupo e kabago-bago mo lang ditey?"

Sarah:"ayt! gumaganern si ma'am! sang pwesto ba ma'am? Waley akiz makitang vaccant seat para sakin."

Jameng:"ah! Munting Prinsesa! Dito ka na lang sa tabi ni Geson!"

Geson:"Laa? Ate Jam naman e!"

Sarah:"ayt! ayaw ni koyah? Witit na lang girlalu!"

Kengkeng:"Hindi!gusto ni Geson, diba Geson?"

Geson:"ahmm...uhh... Ah... O--o!"

Sarah:"ayt! napilitan si Koyah! Slamats! Mga Godmother!

Jameng:"waley yun girl!"

Umupo na si Sarah sa tabi ni Geson, nakita ko sa mukha nya ang pagkadismaya.

Teen Clash •||BAESIX VS. QUADRA QUEEN||•Where stories live. Discover now