-หอพัก EXO-
"ทำไมชานต้องทำอย่างนั้นด้วย"เสียงหวานจากคนสวยประจำวงดังออกมาจากห้องนอน
"อะไร!! ฉันทำอะไรห๊ะ!!"แล้วก็ตามมาด้วยเสียงของร่างสูงโย่งประจำวงที่ดูแล้ว
"ฮึก ชานไม่ได้ทำอะไรเลย ชานแค่...จับมือดีโอ กอดดีโอ เล่นกับดีโอ พอแบคเดินผ่านชานก็ไม่สนใจแบคเลย!!"เสียงของแบคฮยอนดงัออกมาอย่างรุนแรงเหมือนอัดอั้นมานานอย่างที่ไม่เคยเป็นจนทำใหผู้ที่ถูกพาดพิงถึงกับสดุ้ง
"เพราะอะไรน่ะหรอ!! ก็เพราะว่านายมันน่าเบื่อยังไงล่ะ!! ที่นี้เข้าใจรึยัง!! และต่อจากนี้เราเลิกกัน"ชานยอลพูดโดยไม่แคร์อะไรทั้งสิ้นในหัวคิดแต่เรื่องเห็นแกตัว
"ได้ ฮึก ในเมื่อชานอยากเลิกแบคจะยอมเลิกด้วย"แบคฮยอนพูดแล้วเดินไปที่ประตูเพื่อ...
ปัง
...เปิดประตูแล้วออกไปจากชีวิตของชานยอลตลอดกาล
No man or woman is worth your tears and the only one who is, will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้อง เสียน้ำตาให้ ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
ฟึ่บ
ดีโอถูกมือของพี่รองใหญ่ประจำวงจับตัวไปที่ห้องของพี่ใหญ่อีกคน
"พอใจนายรึยัง"พี่ใหญ่ของวงถาม
"อะไรหรอครับ"ดีโอพูดด้วยน้ำเสียงใสซื่อ
"ฉันถามว่านายพอใจรึยัง!! ที่ทำให้สมาชิกในวงเราต้องแตกแยกน่ะ!! นายรู้มั้ยว่ามันส่งผลอะไรบ้างกับไอ้ความเห็นแก่ตัวของนาย!!"
เพี๊ยะ
เสียงมือของเลย์ตบลงไปที่ใบหน้าของดีโอ สร้างคามตกใจให้กับสมาชิกในวงเป็นอย่างมาก เพระจะมีเหรอ ที่เลย์น่ะจะตบใครน่ะ
"พี่เขาถามมึง ไม่ได้ยินหรือไง อย่ามาทำตัวใสซื่อ กูเบื่อมึงเต็มทนแล้วดีโอ ตอแหลได้โล่ แรดยังยอม"เลย์สบถคำหยาบ ยิ่งทำให้สมาชิกในวงประหลาดใจมากยิ่งขึ้น เป็นจังหวะเดียวกันที่.....