คำเตือน:ไม่เหมาะกับคนโลกสวยนะแจ๊ะ
-7 ผ่านมา-
"มัค..น้องแบมอยากกินเครปเค้ก"เสียงของเด็กน้อยวัย 7 ขวบพูดกับร่างสูงที่ขมักเขม้นกับงานตรงหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายร่างสูงเมื่อได้ยินดังนั้นก็ละหน้าออกจากงานตรงหน้า แล้วหมุนเก้าอี้มาทางด้านเด็กน้อย พร้อมอุ้มขึ้นมาใว้บนตักตน แล้ว...ฟอด
"ปะ เดี๋ยวมัคมัคพาไปกินเครปเค้กนะครับ"ร่างสูงบอกกพร้อมวางร่างของเด็กน้อยลงกับพื้น แล้วเอื้อมมือเพื่อไปหยิบกระเป๋าใส่เงินบนโต๊ะ
"วันนี้เอารถไรไปดีครับ"
"Lambogini Hurucan งับ"เสียงของน้องแบมบอก คงไม่ต้องสงสัยแล้วใช่มั้ยว่าเข้ากันได้ไง
"งั้นไปกันเถอะครับ"มาร์คพูดแล้วหยิบกุญแจรถแรมโบกีนี่สุดหรูที่เขาสัญญาได้เลยว่า'จะให้แค่เด็กน้อยตรงหน้าของเขานั่ง'
"Let's Go!!"เด็กน้อยพูดพร้อมผลักประตูออกไปก่อนผู้ปกครองของตน
"หึ"ถึงเขาจะดูมีความสุข แต่ก็มีอย่างหนึ่งที่เขาอยากรู้มาก...
'พี่แบคฮยอน เมื่อไรพี่จะกลับมา....'
'....ผมอดใจที่จะไปขอจองตัวยัยหนูแบมไม่ไหวแล้วนะ'
-ห้าง Tuan KingDom-
Bambam Talk
ดูจากชื่อห้างทุกคนก็น่าจะรู้แล้วนะงับ ว่าใครเป็นเจ้าของ ป๊ามัคของน้องแบมยังไงล่ะครับ ฮิฮิ ทุกคนคงคิดว่าผมดูสนุกมากเลยนะ แต่ผลก็มีปมเศร้าอยู่นะ เพราะป๊ามัคเคยบอกน้องแบมว่า....
'น้องบัมอยากรู้ใช่มั้ยครับว่าม๊าของน้องแบมไปไหน'
'ใช่งับ'
'น้องแบมอาจจะยังรู้ตอนนี้ไม่ได้ แต่ซักวัน มัคมัคจะบอกน้องแบมนะครับ'
'งับ'
นั่นแหละงับ ตั้งแต่วันนั้นป๊ามัคก็ไม่ได้บอกแบมเลย ถามว่างอลไหม บอกเลยว่างอลมาก แต่แบมเข้าใจป๊ามัค แบมเลยหายงอล พูดมานานแย้ว น้องแบมเริ่มหิวแล้วจิ ขอตัวไปหาอาหารของงูก่อนน้าาาา