Chương 6 : Tôi muốn cậu đồng ý .

50 5 0
                                    


                              -••••••-

    Ba người đang nấu ăn dở trong bếp thì nghe tiếng một người bạn của Nghi Ân ở ngoài nói to .

_"Mọi người , tôi có một người bạn cũng muốn tham gia . Có thể mời cậu ấy chứ ? Cứ coi như tôi rủ cậu ấy được không ?"

_"Được mà , cậu đâu cần phải khách sáo như vậy ."

    Nghi Ân không chần chừ mà đồng ý cái rụp . Cậu bạn kia nghe nói vậy liền chạy thẳng ra ngoài mà chờ sẵn ở cửa .

_"Sao anh không hỏi đó là ai ?"

    Mẫn Khuê thấy vậy liền huých tay Nghi Ân .

_"Bạn cậu ấy thì cũng là bạn chúng ta thôi mà . Có chuyện gì hả ?"

_"Dạ không , tại hồi nãy cậu ấy mới nói là bạn cậu ấy cũng ở tầng này , anh không nghe sao ?"

    Nghi Ân trong phút chốc đứng hình , đã mời mọi người ở tầng này rồi mà , chỉ còn ... đúng tên Thái Hanh kia thôi . Đừng nói là ...!

_"Mọi người , cậu ấy tới rồi đây ."

    Cậu bạn kia vừa đi đã thấy trở lại .
    Quả nhiên , người đời nói không sai chút nào . Nhắc tào tháo , táo tháo đến ngay .

    Thái Hanh đi đằng sau Nam Tuấn , cúi chào mọi người .

_"Xin chào , tôi là Thái Hanh , bạn của anh  Nam Tuấn đây . Rất vui được gặp mọi người ."

    Thái Hanh vừa nói vừa nhìn về phía Nghi Ân . Hắn ra ám hiệu , ý muốn bảo Nghi Ân đừng tức giận .
    Nghi Ân thấy thế cũng không nói gì thêm . Chỉ lẳng lặng ngồi xuống . Anh không muốn mọi người phải khó xử .

_"Mọi người , đồ ăn xong rồi đây !"

    Tiếng BamBam từ trong bếp vọng ra . Chính Quốc đi phía trước , vừa ra đến nơi lại đúng lúc mọi người đã ngồi sẵn đó . Nhìn quanh một vòng lại trúng tên Thái Hanh . Đang định lớn tiếng với hắn thì thấy Nghi Ân liếc về phía này .

_"Anh Nghi Ân ..."

_"Chính Quốc , mau ngồi xuống đây ăn đi . Mọi người đói lắm rồi đấy !"

    Nghi Ân chỉ kéo tay Chính Quốc xuống rồi cười nói một câu như vậy . Chính Quốc còn đang không hiểu chuyện gì thì tất cả đã bắt đầu dùng bữa . Cả bữa cơm Chính Quốc cứ liếc tên Thái Hanh kia mãi . Vừa là nhớ đến chuyện hồi chiều nay . Cả một đống câu hỏi đang chất đống trong đầu cậu .

_"Nghi Ân , đừng bảo là anh mời cậu ta nhé ?"

    Chính Quốc với qua thì thầm với Nghi Ân . Nghi Ân chỉ lắc đầu rồi chỉ về phía Nam Tuấn đang ngồi cười phía đối diện . Bên cạnh là tên Thái Hanh cũng đang nói chuyện .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] [VKook] Tuổi trẻ của em có anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ