Kents P.O.V
Kasama ko ngayon ang aking mga katropa sila Ace...Stanley at si Gab.....sinabi ko sa kanila ang akin misyon para sagutin ako ni Keisha...at sumang ayon naman sila..."ow kent Playboy ka talaga kahit si Kendra hindi mo pinalagpas ..."sabi ace...kahit kailan talaga hindi nakakintindi tong si ace...eh dba nga napilitan lng ako dahil isang misyon lng ito ...walang seryosohan ....kaya lang baka seryosohin ni Kendra...
Sabay sabay na kaming naglakad papunta sa room...habang naglalakad kami lahat nang mga girls nakatitig sa amin ...kami pala ang grupong Heartrob sa campus nato....si ace na pogi ,mayaman,medyo magaling,pero minsan slow....at Stanley na seryoso,playboy,super pogi,maappeal,at mabait....at si Gab na mayaman,magaling,medyo masungit,seryoso pagdating sa babae...
Nakarating na kami sa classroom namin tapos nakita ko si kendra..na nakaupo lng habang nagcecellphone...linapitan ko sya pero lumalayo sa akin ...ang pagkakaalam ko crush ako ni Kendra pero bat parang lumalayo sya saakin....nalaman ba nya na misyon kolang yun?...gosh sana hindi....
Iniisip ko kung paano ko sya mapapasagot....may plano ako pero impossibleng mangyari yung..kasi larang beast mode si kendra ngayon...
Tapos biglang pumasok sa isipan ko si Lily na bestfriend nya....linapitan ko si lily tapos hinila ko sya palabas..."ano ba!..problema mong pangit ka?!tanong ni lily ng nagagalit....wow..lily ikaw lng nagsabi sakin na pangit ako akala mona kung sino kang maganda hayysst.."may tatanungin lng ako! ..."ano bang nagugustuhan ni kendra sa isang lalaki? Anong fav. Color nya? Sinong crush nya?..."sabay sabay kong tanong kay lily....
Tinawanan ako ni lily na para bang mauubusan na nang hininga sa kakatawa.....ano bang nakakatawa dun?...
."o my ghad ...seryoso kaba?..ang fav. Color ni kendra ay pink ...gusto ni kendrang dapat pagnagliligaw ka. Dapat nakapink lahat ...at gusto nya ng teddy bear at flowers na pink...dapat pink lahat ah..."....sagot ni lily sabay umalis na sya na sobrang halakhak na parang isang bruha....Ugh! Seriously?! Pink! ...ugh...oky sisiw lng naman yan...oky then lets start....tinawag ko ang mga katropa ko tapos sinabi ko ang plano....
YOU ARE READING
LOVE TRIANGLE
Teen FictionHai guys..hope you like my story...By the way this story is all about love....ano ba talaga ang pagmamahal..yung sapilitan lng ba? Or yung mahal na mahal mo talga....