CHAPTER 6

7 0 0
                                    

KENDRAS P.O.V

nakakapagtaka lng bakit tinanong ni kent sa akin yun? Kasasabi nya lng noon na hindi nya ako gusto? Parang may mali.....pero kinilig ako dun..i cant believe na gusto rin pala ako ni kent...kanina kinakabahan ako kung anong tatanungin saakin ni kent..tapos nung sinabi na nya...gosh! ...nagulat ako nang sobra at kinilig ako....

Kayo ba naman ang tanungin ni crush nang ganon?...hahaha

Kung malakas lng loob ko kanina sinagot kona sya pero kapag sinagot ko sya ....baka magalit ulit si Keisha sa akin...parang gusto nya kasi si kent...

Nagtataka talaga ako at hindi makapaniwala kaya pumasok nalang ako at tumabi nalang ako kay smith na parang walang nangyari..."kendra anong sinabi ni kent?"tanong ni smith na para bang kinakabahan sya...."mm wala yun."....hindi ko muna sasabihin kay smith baka mabigla sya ....."ah oky"sagot ni smith.....

SMITHS P.O.V

Patuloy ko paring iniisip kung ano ang pinag uusapan nila ni kent...para kasing sobrang kinilig si kendra...pero ayaw nyang sabihin kaya hinayaan konalang ...ayoko munang makiilam...

Tapos na kaming kumain..kaya umalis na kami sa foodhouse...pagkapasok na namin nang school naghiwa hiwalay na kamk tapos pumunta na kami sa sarili sarili naming gang ...except si Kendra sila lng ni lily ang magkasama habang si Kent kasama ang gang nila ....habang ako nakita ko ang aking mga katropa at meron dn kaming gang .......marami ding kasama si Keisha na friends ...sadyang sila Kendra at lily lng talaga ang magkasama since noon....

LOVE TRIANGLEWhere stories live. Discover now